HLV Võ Đình Tân: Chưa cầu thủ Khánh Hòa nào kí hợp đồng

Thanh Vũ| 03/10/2023 14:13

Huấn luyện viên Võ Đình Tân cho biết, đến thời điểm này, chưa có cầu thủ Khánh Hòa nào kí hợp đồng mới.

HLV Võ Đình Tân: Chưa cầu thủ Khánh Hòa nào kí hợp đồng
Huấn luyện viên Võ Đình Tân của câu lạc bộ Khánh Hoà. Ảnh: CLB Khánh Hoà

Câu lạc bộ Khánh Hòa đang đối diện nhiều khó khăn trước thềm mùa giải mới.

Dù mùa giải mới đã cận kề nhưng phía công ty chủ quản của câu lạc bộ Khánh Hòa vẫn chưa đề cập đến lương, phí cũng như gia hạn hợp đồng cho mùa giải mới. Vấn đề này khiến các cầu thủ Khánh Hòa không khỏi lo lắng.

Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới, HLV câu lạc bộ Khánh Hòa chia sẻ: “Khánh Hòa đã hoàn thiện được bộ khung, chúng tôi đã có chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu ở Bình Dương để chuẩn bị cho mùa giải mới. Về cơ bản, lực lượng của Khánh Hòa đã ổn định, nhưng yếu hơn năm ngoái do vấn đề về kinh phí”.

Câu lạc bộ Khánh Hoà vẫn duy trì tập luyện. Ảnh: CLB Khánh Hoà
Câu lạc bộ Khánh Hòa vẫn duy trì tập luyện. Ảnh: CLB Khánh Hoà

Liên quan tới việc Khánh Hòa vẫn chưa được tập ở sân nhà 19 tháng 8 do vấn đề tài chính, huấn luyện viên Võ Đình Tân cho biết: “Ngày 3.10 chúng tôi được tập lại ở sân 19 tháng 8. Về cơ bản, ban huấn luyện chúng tôi tập trung vào công tác chuyên môn. Hiện chỉ đạo của tỉnh Khánh Hòa rất quyết liệt, muốn đội bóng tồn tại và thi đấu. Tuy nhiên, ở thời điểm này, chưa cầu thủ nào đặt bút kí hợp đồng với đơn vị tài trợ mới”.

Theo quy định, ngày 6.10 là hạn chót để các câu lạc bộ đăng kí cầu thủ thi đấu ở mùa giải mới, nhưng ở thời điểm này, việc gia hạn hợp đồng và kí hợp đồng với các ngoại binh của Khánh Hòa vẫn chưa hoàn tất. Huấn luyện viên Võ Đình Tân kì vọng các cầu thủ sẽ sớm được kí hợp đồng để chuẩn bị cho mùa giải mới.“Về chuyên môn, tôi đã chọn xong 3 cầu thủ ngoại binh, các nội binh hoàn tất. Chúng tôi chờ ban lãnh đạo đội bóng kí hợp đồng với những cầu thủ để chốt danh sách với ban tổ chức. Hiện tại, ban huấn luyện và các cầu thủ vẫn làm việc rất tích cực”, huấn luyện viên Võ Đình Tân chốt lại.

Theo thông báo số 388/TB-UBND của tỉnh Khánh Hòa vào ngày 25.8.2023, giao cho Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên Yến Sào Khánh Hòa tiếp quản và tài trợ cho câu lạc bộ Khánh Hòa với số tiền dự kiến vào khoảng 35 tỉ đồng. Ngoài ra còn thêm nguồn tài trợ khác từ Quỹ phát triển Bóng đá tỉnh Khánh Hòa dự kiến là 20-25 tỉ đồng.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    HLV Võ Đình Tân: Chưa cầu thủ Khánh Hòa nào kí hợp đồng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO