HLV Văn Sỹ Sơn: 'Đình Bắc thích thể hiện, ảo tưởng về giá trị của bản thân'

05/04/2024 00:14

HLV trưởng CLB Quảng Nam có những phát ngôn sau trận hòa trước HAGL ở vòng 15 V-League, đặc biệt ông còn bức xúc với thái độ thi đấu của tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc.

HLV Văn Sỹ Sơn tiếp tục cất Đình Bắc trên băng ghế dự bị và chỉ tung vào sân ở hiệp 2. Phút 66, khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, Đình Bắc đá văng chai nước với thái độ hết sức bực tức. Ngoài ra, 45 phút trên sân, cầu thủ sinh năm 2004 không có dấu ấn nào nổi bật về chuyên môn và có phần hơi cá nhân trong lối chơi của mình.

Ở họp báo sau trận, HLV Văn Sỹ Sơn chê trách Đình Bắc: "Tôi luôn nhắc cầu thủ phải chơi tập thể. Tôi cũng nhắc các cầu thủ nếu đồng đội ở vị trí thuận lợi hơn. Nếu tình huống là mang tính 40%-60% hay 49%-51%, cầu thủ cần kiến tạo cho đồng đội, vì nếu ghi bàn, đội thắng thì đó là thành tích chung. Đình Bắc là cầu thủ trẻ, thích thể hiện, không phải chỉ riêng trận đấu này mà trận đấu nào cũng như vậy, nên không làm được những gì tôi yêu cầu. Muốn phát triển, cầu thủ này cần được uốn nắn nhiều, phải biết lắng nghe và học hỏi" .

dinh-bac-1-17086026624111429212465.jpg
Đình Bắc chơi bóng có phần cá nhân và không đáp ứng được yêu cầu của HLV Văn Sỹ Sơn

Trước đó, anh từng được CLB Hà Nội liên hệ, và thậm chí trang chủ của đội bóng này công bố đạt thỏa thuận hợp đồng. Nhưng, sau đó lại không thành vì không thể chấp nhận cách làm việc.

HLV Văn Sỹ Sơn đã lên tiếng nói thẳng với cậu học trò của mình:

"Đình Bắc là cầu thủ tiềm năng, tôi sẽ hạnh phúc khi cậu ấy cập bến Hà Nội FC chứ ở Quảng Nam thì được gì? Xung quanh Đình Bắc là các cầu thủ đẳng cấp khác thì bạn ấy được lợi rất nhiều. Nhưng cầu thủ này bị người khác xúi giục, đầu óc không vững vàng, ảo tưởng về giá trị của bản thân, nên mới xảy ra những chuyện như thế. Đình Bắc được ĐT Việt Nam đấy, nhưng đấu với Indonesia, cầm 10 quả bóng thì mất đến chín lần, tôi là HLV của cậu ấy cũng rất ngượng. Do đó, cậu ấy cần phải lắng nghe, nếu muốn phát triển. Còn không, cứ để người khác bơm vào tai, sẽ vứt đi mà thôi".

tuyen-vn-indo13.jpg

 Đình Bắc ảo tưởng về giá trị của bản thân

Trận hòa với HAGL trên sân nhà là một kết quả không đến nỗi thất vọng nhưng vẫn khiến cho Quảng Nam chưa thể có sự bứt phá trên BXH. Đội bóng đất Quảng hiện có 16 điểm đứng thứ 10, hơn HAGL một điểm. Cuộc đua vô địch với thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn vẫn còn rất dài và gian nan.

    Bài liên quan
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    HLV Văn Sỹ Sơn: 'Đình Bắc thích thể hiện, ảo tưởng về giá trị của bản thân'
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO