HLV Troussier tặng Hoàng Đức quà đặc biệt trước ngày chia tay tuyển Việt Nam

AN NGUYÊN| 04/01/2024 18:42

Huấn luyện viên Troussier tặng một chai rượu cho Nguyễn Hoàng Đức trước ngày cầu thủ này chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương.

HLV Troussier tặng Hoàng Đức quà đặc biệt trước ngày chia tay tuyển Việt Nam
Huấn luyện viên Troussier tặng chai rượu mang nhãn hiệu riêng của ông cho tiền vệ Hoàng Đức. Ảnh: FBNV

Trên trang cá nhân, Hoàng Đức vừa đăng tải bài viết tạm biệt tuyển Việt Nam cùng lời hẹn gặp lại vào tháng 3.2024. Đính kèm bài viết là hình ảnh món quà mà huấn luyện viên Troussier gửi anh trước ngày chia tay.

Cụ thể, chiến lược gia người Pháp tặng Hoàng Đức chai rượu mang nhãn hiệu riêng mà gia đình ông sản xuất.

Trước đó, trong đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My, ông Troussier cũng tặng cầu thủ người Thái Bình món quà tương tự để mừng ngày vui của cặp đôi.

Bức ảnh Hoàng Đức chia sẻ đúng vào thời điểm huấn luyện viên Troussier công bố danh sách 30 cầu thủ đội tuyển Việt Nam tham dự vòng chung kết Asian Cup 2023. Do không hồi phục kịp chấn thương, tiền vệ của của Thể Công Viettel không thể cùng đội tuyển Việt Nam sang Qatar tập huấn.

Theo kết luận của đội ngũ bác sĩ, Hoàng Đức bị chấn thương cổ chân trái, phù dây chằng chày sên trước và sau, dây chằng sên mác sau, phù nề tổ chức phần mềm quanh mắt cá trong trái.

Anh cần khoảng 3 tuần để phục hồi. Sau khi xem xét các báo cáo và cân nhắc tình hình, huấn luyện viên Troussier đồng ý cho Hoàng Đức trở về câu lạc bộ điều trị.

Cầu thủ sinh năm 1998 là cái tên thứ 9 phải nói lời chia tay đội tuyển Việt Nam vì chấn thương. Trước đó, nhiều gương mặt khác như Văn Lâm, Thành Chung, Tiến Dũng, Đức Chiến, Văn Toản, Quế Ngọc Hải, Thanh Nhàn và Tiến Linh cũng không thể tham dự Asian Cup 2023.

Vì thế, huấn luyện viên Troussier và các cộng sự phải tính toán các yếu tố và xây dựng phương án nhân sự cho giải đấu hàng đầu châu lục. Trước khi thi đấu trận mở màn gặp Nhật Bản, chiến lược gia người Pháp sẽ chốt danh sách chính thức 26 cầu thủ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Troussier tặng Hoàng Đức quà đặc biệt trước ngày chia tay tuyển Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO