HLV Thomas Tuchel xin lỗi Harry Kane sau trận thua sốc của Bayern Munich

Sông Lam| 13/08/2023 14:05

HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng xin lỗi vì ông không thể giúp Harry Kane có danh hiệu đầu tiên cùng với Bayern Munich, khi "Hùm xám" thất bại 0-3 trước Leipzig ở Siêu cúp Đức.

"Tôi chỉ tiếc cho Harry Kane, chắc cậu ấy nghĩ chúng tôi không tập suốt 4 tuần rồi", HLV Thomas Tuchel phát biểu sau trận thua 0-3 của Bayern Munich trước Leipzig ở trận tranh Siêu cúp Đức rạng sáng 13/8.

HLV Thomas Tuchel xin lỗi Harry Kane sau trận thua sốc của Bayern Munich - 1

HLV Thomas Tuchel quát mắng bên đường biên khi chứng kiến Bayern Munich liên tiếp bị thủng lưới ở Siêu cúp Đức (Ảnh: Getty).

"Màn trình diễn của chúng tôi ngày hôm nay nằm ngoài dự kiến. Đó là một buổi tối rất cay đắng, tôi xin lỗi.

Chúng tôi rất bối rối. Tôi không biết tại sao lại thua như vậy. Đó là vấn đề về tinh thần. Tôi không có ý tưởng nào, cũng không có giải pháp nào ngay bây giờ. Tôi mất tinh thần và vô cùng thất vọng. Phong cách chơi của chúng tôi không thể nhận ra được", chiến lược gia người Đức thất vọng chia sẻ.

HLV Thomas Tuchel không tung Harry Kane ra sân đá chính ngay từ đầu. Tuy nhiên Bayern Munich sớm nhận "gáo nước lạnh" ở phút thứ 3 khi để tiền đạo Dan Olmo dễ dàng mở tỷ số sau pha dứt điểm trong vòng cấm.

Chính tiền đạo người Tây Ban Nha khép lại hiệp một với tỷ số 2-0 nghiêng về Leipzig sau tình huống tỏa sáng ở phút 44.

Harry Kane được tung ra sân từ đầu hiệp 2 nhưng chưa kịp làm gì thì đã chứng kiến đội nhà bị thổi phạt đền ở phút 68. Trên chấm 11m, Dani Olmo dễ dàng hạ gục thủ thành Sven Ulreich ấn định chiến thắng 3-0 và giúp Leipzig giành Siêu cúp Đức.

HLV Thomas Tuchel xin lỗi Harry Kane sau trận thua sốc của Bayern Munich - 2

Harry Kane không thể xoay chuyển tình thế khi vào sân trong hiệp 2 khi đội nhà để thủng lưới 3 bàn trước Leipzig (Ảnh: Reuters).

"Tôi không biết phải giải thích như thế nào vào lúc này. Chúng tôi để thủng lưới quá dễ dàng. Nó cứ như thể chúng tôi đã không tập tành gì trong 4 tuần qua.

Những gì chúng tôi thể hiện hôm nay không liên quan gì đến cách chúng tôi tập luyện, phong độ hay bầu không khí. Thật đáng báo động, rất đáng báo động", HLV Thomas Tuchel nói.

"Tôi đã xem chúng tôi đối đầu với Man City, Liverpool và Monaco ở các trận giao hữu vừa qua (Bayern thua Man City với tỷ số 1-2, thắng Liverpool 4-3 và Monaco 4-2). Thế nhưng tôi không thể giải thích như thế nào ở trận đấu này. Nó quá kém ở nhiều vấn đề", nhà cầm quân 49 tuổi chốt lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Thomas Tuchel xin lỗi Harry Kane sau trận thua sốc của Bayern Munich
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO