HLV Thomas Tuchel lo đến mất ngủ trước đại chiến với Man City

Sông Lam| 11/04/2023 16:17
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

HLV Thomas Tuchel thừa nhận ông đã trải qua nhiều đêm mất ngủ vì lo lắng trước thềm trận tứ kết lượt đi Champions League giữa Bayern Munich và Man City.

Bayern Munich sẽ có chuyến làm khách trên sân Etihad của Man City ở trận tứ kết lượt đi Champions League vào rạng sáng mai (02h00 ngày 12/4, giờ Việt Nam)..

Đây được xem là trận đấu rất khó khăn với đoàn quân của HLV Thomas Tuchel khi đội chủ nhà Man City đang có chuỗi phong độ cao với 8 trận thắng liên tiếp ở Premier League.

HLV Thomas Tuchel lo đến mất ngủ trước đại chiến với Man City - 1

HLV Thomas Tuchel từng giúp Chelsea đánh bại Man City của Pep Guardiola ở trận chung kết Champions League 2021 (Ảnh: AP).

Lần cuối cùng HLV Thomas Tuchel đánh bại đội bóng của đồng nghiệp Pep Guardiola là khi dẫn dắt Chelsea giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League 2021 để giành được danh hiệu đầu tiên trong ba danh hiệu  mà ông thu được tại Stamford Bridge.

Tuy nhiên, Man City sau đó đã hai lần đánh bại Chelsea ở Premier League trước khi HLV Thomas Tuchel bị sa thải vào tháng 9 năm 2022. Chính vì vậy HLV Thomas Tuchel bày tỏ cảm thấy lo ngại khi cùng Bayern Munich làm khách trên sân Etihad - khi mà ông chỉ mới tiếp quản "Hùm xám" vào tuần trước.

"Tôi sẽ cố gắng đi ngủ sớm. Tôi hy vọng tôi có thể chợp mắt một chút. Sự chuẩn bị tốt nhất là giấc ngủ nhưng đôi khi thật khó để có được giấc ngủ ngon khi bạn đang suy nghĩ về mọi thứ.

Sáng nay tôi thức dậy rất sớm và quyết định đến sân tập vì không thể ngủ được nữa. Tôi cứ nghĩ về trận đấu này", HLV Thomas Tuchel chia sẻ ở buổi họp báo trước thềm trận đấu.

HLV Thomas Tuchel lo đến mất ngủ trước đại chiến với Man City - 2

Erling Haaland là mũi nhọn khiến Bayern Munich lo ngại nhất khi đối đầu (Ảnh: AP).

HLV Thomas Tuchel cho rằng Bayern Munich cần phải chơi một cách gắn kết để phong tỏa Erling Haaland của Man City, khi tiền đạo người Na Uy đã ghi 44 bàn cho The Citizen trên mọi đấu trường ở mùa giải này.

"Không quá nhiều thay đổi về lối chơi của Man City. Họ vẫn giữ lối chơi quen thuộc đó. Tuy nhiên, khi Erling Haaland xuất hiện, họ đã điều chỉnh chiến thuật để phù hợp với cậu ấy. Cậu ấy mang đến cho họ thứ mà họ chưa từng có trong những năm gần đây.

Chúng tôi phải chơi thật gắn kết. Ngày mai, chúng tôi sẽ đóng vai kẻ yếu và điều đó không sao cả. Chúng tôi phải tự tin và luôn dẫn đầu trong trận đấu của mình", HLV Tuchel cho biết.

'Tôi chắc chắn rằng sẽ có những lúc chúng tôi phải đau khổ. Nhưng chúng tôi cũng muốn có những khoảnh khắc mà chúng tôi có thể đối đầu với họ và làm tổn thương họ. Chúng tôi có chất lượng và tài năng trong đội hình.

Chúng tôi đã phân tích các trận đấu của Man City trong vài tuần qua. Bản thân tôi đã hoạt động trong giải đấu ở đây với tư cách là một HLV. Chúng tôi hiểu rõ về những gì sắp xảy ra. Chúng tôi sẽ ngăn cản họ bằng quyết tâm của mình", HLV Tuchel khẳng định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Thomas Tuchel lo đến mất ngủ trước đại chiến với Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO