HLV Ten Hag tuyên bố Man Utd sẽ rất mạnh khi bước sang năm 2024

Sông Lam| 30/12/2023 13:30

Huấn luyện viên (HLV) Erik Ten Hag khẳng định Man Utd sẽ không ngại bất kỳ đối thủ nào kể từ tháng 1 năm 2024, nhờ sự trở lại của rất nhiều trụ cột sau chấn thương.

"Chúng tôi hy vọng nhiều cầu thủ sẽ trở lại đội hình vào giữa tháng 1 như Mason Mount, Casemiro, Lisandro Martinez, Tycell Malacia, tất nhiên chúng tôi mong đợi cả Harry Maguire cũng trở lại", HLV Ten Hag chia sẻ trước thềm trận đấu cuối cùng trong năm dương lịch của Man Utd khi "Quỷ đỏ" sẽ làm khách trên sân của Nottingham Forest vào rạng sáng mai (0h30 ngày 31/12, giờ Việt Nam).

Chiến lược gia người Hà Lan thừa nhận Man Utd vẫn đang thiếu vắng nhiều trụ cột khi đối đầu với Nottingham Forest ở vòng 20 Premier League, nhưng ông kỳ vọng sẽ có đội hình mạnh nhất trong nửa sau của mùa giải này nhờ sự trở lại của rất nhiều ngôi sao, trong đó có cả Victor Lindelof và Amad Diallo.

HLV Ten Hag tuyên bố Man Utd sẽ rất mạnh khi bước sang năm 2024 - 1

Mason Mount lần đầu tiên trở lại sân tập Carrington của Man Utd kể từ tháng 11 năm nay (Ảnh: Getty).

"Tôi nghĩ chúng tôi rất lạc quan. Khi các cầu thủ trở lại sau chấn thương, chúng tôi như được bổ sung thêm 5 hoặc 6 bản hợp đồng mới vào tháng 1.

Tôi nghĩ không đội bóng nào chịu nhiều thất bại như chúng tôi đã gặp phải do quá nhiều chấn thương trong đội hình. Khó khăn là vậy nên chúng tôi phải hài lòng với số điểm mình đang có.

Khi chúng tôi có tất cả các cầu thủ trở lại, chúng tôi đã chứng minh điều đó trước Liverpool, Arsenal và Aston Villa trong những trận đấu vừa qua. Chúng tôi có thể đã thắng tất cả các trận đấu này. Chúng tôi đã cho thấy mình khao khát, quyết tâm và tâm lý đúng đắn.

Điều đó một lần nữa cho thấy đội hình này rất mạnh ngay cả khi có nhiều cầu thủ không tham gia. Thậm chí khi đó, chúng tôi có thể cạnh tranh và đối đầu với những đội mạnh nhất giải đấu này.

Khi các cầu thủ trở lại, chúng tôi có thể đánh bại bất kỳ ai nếu tâm lý đúng đắn. Điều đó tùy thuộc vào chúng tôi", HLV Ten Hag tự tin tuyên bố.

Ở vòng đấu trước, Man Utd gây bất ngờ khi ngược dòng đánh bại đội bóng đang có phong độ cực tốt ở mùa này là Aston Villa với tỷ số 3-2, qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp Premier League và cách vị trí top 4 do Man City đang nắm giữ 6 điểm.

Trong khi đó, Nottingham Forest dù đánh bại Newcastle ở vòng đấu trước với tỷ số 3-1 nhưng đang cách nhóm xuống hạng chỉ 2 điểm. Lợi thế sân nhà dự báo sẽ giúp đoàn quân của HLV Nuno Santos gây ra không ít khó khăn cho Man Utd khi đội chủ sân Old Trafford có thành tích sân khách khá tệ ở mùa này.

Bài liên quan
  • MU đấu Liverpool: Erik ten Hag run rẩy
    MU đối mặt nhiều vấn đề khi làm khách của Liverpool cuối tuần này, và có thể con tàu của HLV Erik ten Hag sẽ bị đánh chìm ở sông Mersey.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag tuyên bố Man Utd sẽ rất mạnh khi bước sang năm 2024
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO