HLV Ten Hag tuyên bố không hối tiếc vì nhận dẫn dắt Man Utd

Sông Lam| 08/12/2023 17:54

HLV Erik Ten Hag cho biết ông từng được cảnh báo không nên nhận dẫn dắt Man Utd khi nhiều người nói với ông rằng đó là một công việc rất khó để thành công.

"Mọi người đều nói rằng tôi không thể thành công trong việc dẫn dắt Man Utd", HLV Ten Hag chia sẻ trên kênh United We Stand hôm 7/12.

Chiến lược gia người Hà Lan tiếp quản "ghế nóng" của Man Utd từ Ajax Amsterdam vào mùa hè năm ngoái, trở thành HLV thứ 6 (sau David Moyes, Louis van Gaal, Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick) với mục tiêu tái hiện thành công dưới thời huyền thoại Sir Alex Ferguson.

HLV Ten Hag tuyên bố không hối tiếc vì nhận dẫn dắt Man Utd - 1

HLV Ten Hag tuyên bố không hối hận khi chọn dẫn dắt Man Utd (Ảnh: Getty).

HLV Ten Hag đã có mùa giải đầu tiên thành công, khi giúp Man Utd trở lại Champions League cũng như giành được chức vô địch Carabao Cup.

Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford đang phải trải qua mùa giải thứ hai dưới thời HLV Ten Hag đầy khó khăn, khi hiện đứng thứ 6 tại Premier League sau 15 vòng đấu và xếp cuối bảng Champions League.

Cơ hội giành vé đi tiếp vào vòng đấu loại trực tiếp giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu của "Quỷ đỏ" là rất mong manh, khi họ vừa phải giành chiến thắng trước Bayern Munich vừa trông chờ trận đấu giữa Copenhagen và Galatasaray có tỷ số hòa.

Một trong những người khuyên Ten Hag không nên nhận công việc ở nhà vô địch nước Anh 20 lần là cựu HLV Man Utd và đội tuyển Hà Lan, Luis Van Gaal.

"Tôi nghĩ Ten Hag là một HLV tuyệt vời, tôi đã nói điều đó rất nhiều lần. Một HLV giỏi sẽ tốt cho Man Utd. Nhưng Man Utd là một CLB thương mại. Đó là những lựa chọn khó khăn đối với một HLV. Là một HLV, bạn nên thích một CLB bóng đá thuần túy hơn", HLV Van Gaal bày tỏ.

Tuy nhiên, HLV Ten Hag lại cho rằng ông không cảm thấy hối tiếc khi chọn dẫn dắt Man Utd. "Mọi người đều nói dẫn dắt Man Utd thành công là điều không thể. Nhưng tôi muốn thử thách bản thân mình.

Tôi biết điều đó sẽ không dễ dàng, nhưng đó là một CLB tuyệt vời với lượng người hâm mộ tuyệt vời như vậy", HLV Ten Hag nói về quyết định ngồi vào "ghế nóng" của Man Utd vào năm ngoái.

HLV Ten Hag tuyên bố không hối tiếc vì nhận dẫn dắt Man Utd - 2

Man Utd vừa đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1 ở vòng 15 Premier League (Ảnh: Getty).

Đoàn quân của HLV Ten Hag vừa đánh bại Chelsea với tỷ số 2-1 hôm 7/12 và chiến lược gia người Hà Lan khẳng định đội bóng của mình không gặp khủng hoảng như tin đồn từ truyền thông.

"Khủng hoảng? Không phải là chúng tôi", Ten Hag nói. "Chúng tôi đang trên một hành trình, chúng tôi giữ bình tĩnh và tin tưởng vào quá trình này. Chúng tôi biết mình phải xây dựng những gì và không bị phân tâm bởi những lời chỉ trích xung quanh mình.

Tôi không quan tâm đến tiếng ồn xung quanh mình. Khi chúng tôi đoàn kết, có thái độ đúng đắn thì chúng tôi mới có những màn trình diễn để ghi điểm", nhà cầm quân 53 tuổi khẳng định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag tuyên bố không hối tiếc vì nhận dẫn dắt Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO