HLV Ten Hag từ chối nói về tương lai của Jadon Sancho

Sông Lam| 27/09/2023 15:38

HLV Erik Ten Hag đã từ chối tiết lộ tương lai của Jadon Sancho tại Man Utd, khi ông khẳng định sẽ không bao giờ nói về những cầu thủ vắng mặt ở đội hình.

"Tôi không đề cập những vấn đề cá nhân và cũng sẽ không nói về những cầu thủ không có mặt trong đội hình", HLV Ten Hag trả lời khi các phóng viên đặt câu hỏi về tương lai của Jadon Sancho sau chiến thắng 3-0 của Man Utd trước Crystal Palace ở League Cup ngày 27/9.

HLV Ten Hag từ chối nói về tương lai của Jadon Sancho - 1

HLV Ten Hag từ chối thảo luận về tương lai của Jadon Sancho ở Man Utd sau chiến thắng 3-0 trước Crystal Palace ở League Cup (Ảnh: Getty).

HLV Ten Hag từ chối nói về tương lai của Jadon Sancho - 2

Sancho dường như đã chơi trận cuối cho Man Utd sau hành động chỉ trích công khai HLV Ten Hag trên mạng xã hội (Ảnh: Getty).

Đấy là trận đấu mà Jadon Sancho tiếp tục bị gạch tên khỏi đội hình và nhận lệnh trừng phạt nghiêm khắc từ HLV Ten Hag. Tiền đạo người Anh đã công khai chỉ trích chiến lược gia người Hà Lan trên mạng xã hội hồi đầu tháng 9.

Dù Sancho đã xóa bài đăng trên Instagram cá nhân, nhưng án phạt của HLV Ten Hag còn nặng thêm, với việc Jadon Sancho bị cấm tập luyện hay ăn trưa cùng đội một. Thay vào đó, chân sút 23 tuổi phải tập luyện và sinh hoạt cùng đội trẻ ở học viện.

Theo truyền thông Anh, Jadon Sancho vẫn chưa đưa ra lời xin lỗi trực tiếp với chiến lược gia người Hà Lan và đó là nguyên nhân khiến ông thể hiện sự nghiêm khắc với học trò của mình.

Cựu đội trưởng Man Utd, Steve Bruce vào hôm qua (26/9) đã lên tiếng kêu gọi Sancho gạt mọi niềm kiêu hãnh sang một bên để cứu vãn sự nghiệp của anh tại sân Old Trafford bằng cách xin lỗi HLV Ten Hag.

"Cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là cậu ấy vào sân và xin lỗi HLV cũng như các đồng đội", Bruce nói trên Sky Sports.

"Sancho không thể lên mạng xã hội chỉ trích HLV Ten Hag bởi ông ấy là ông chủ và chịu trách nhiệm đưa ra mọi quyết định, nên cần được tôn trọng.

Tôi khuyên Sancho nên tới gặp Ten Hag, gõ cửa và xem liệu họ có thể giải quyết được mọi chuyện không", Bruce nói thêm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag từ chối nói về tương lai của Jadon Sancho
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO