HLV Ten Hag tiết lộ bí quyết giúp Man Utd ngược dòng đánh bại Aston Villa

Sông Lam| 27/12/2023 08:57

HLV Erik Ten Hag đã chia sẻ những tiết lộ của mình trong giờ giải lao để giúp Man Utd ngược dòng đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-2 ở vòng 19 Premier League trên sân Old Trafford tối 26/12.

"Hãy tiếp tục tin tưởng về khả năng của mình. Phải tiếp tục ngay cả khi bạn thất bại", HLV Ten Hag tiết lộ lời động viên tới các cầu thủ Man Utd ở giờ giải lao khi đội nhà đang để Aston Villa dẫn trước 2 bàn thắng sau hiệp 1 ở vòng 19 Premier League diễn ra vào rạng sáng 27/12 (giờ Việt Nam).

"Quỷ đỏ" đã trải qua 45 phút thi đấu thảm họa trong hiệp 1, khi để cho đội khách ghi 2 bàn thắng chỉ trong 5 phút sau các pha lập công của John McGinn (phút 21) và Leander Dendoncker (phút 26).

HLV Ten Hag tiết lộ bí quyết giúp Man Utd ngược dòng đánh bại Aston Villa - 1

Man Utd lột xác hoàn toàn trong hiệp 2 khi ghi 3 bàn thắng để ngược dòng đánh bại Aston Villa (Ảnh: Reuters).

Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu thăng hoa, tiền đạo Alejandro Garnacho đã lập cú đúp bàn thắng trong hiệp 2, lần lượt ở phút 59 và 71 để san bằng tỷ số 2-2 cho Man Utd.

Chưa dừng lại đó, chân sút trị giá 72 triệu bảng Rasmus Hojlund đã có pha lập công đầu tiên ở Premier League ở phút 82 để giúp đoàn quân của HLV Ten Hag ngược dòng đánh bại đội khách với tỷ số 3-2.

"Tôi nghĩ người hâm mộ của chúng tôi xứng đáng được hưởng niềm vui này. Họ luôn đứng sau ủng hộ chúng tôi dù chúng tôi đã gặp rất nhiều thất bại. Vì vậy, tôi thực sự hài lòng về màn trình diễn của toàn đội.

Làm sao có thể xử lý và giải quyết tình huống mà chúng tôi gặp phải trong hiệp 1? Rõ ràng các cầu thủ đã rất kiên cường, họ đã thể hiện bản lĩnh và cá tính của mình để xoay chuyển tình thế.

Tôi đã nói các học trò hãy cố gắng, cho dù có thể phải nhận thất bại đi nữa nhưng ít ra toàn đội đã cố gắng. Chúng tôi trải qua hiệp đấu đầu tiên thiếu tập trung, và Aston Villa đã tận dụng rất tốt.

Thực tế, đội đã chơi tốt hơn ở hiệp 2 sau một vài điều chỉnh của tôi. Chúng tôi cần phải gây áp lực lớn hơn. Bàn gỡ thứ nhất giúp toàn đội phấn chấn và phần sau đó tới như hệ quả tất yếu", HLV Ten Hag bày tỏ sau chiến thắng ngược dòng trước Aston Villa.

HLV Ten Hag tiết lộ bí quyết giúp Man Utd ngược dòng đánh bại Aston Villa - 2

Garnacho ăn mừng bàn thắng san bằng tỷ số 2-2 cho Man Utd (Ảnh: Getty).

Chiến lược gia người Hà Lan cũng hết lời khen ngợi tiền đạo Garnacho khi lập cú đúp bàn thắng quan trọng cho Man Utd.

"Cậu ấy đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Garnacho rất thất vọng sau trận gặp West Ham khi không ghi được bàn thắng trong tình huống đối đầu. Bây giờ cậu ấy đã ghi hai bàn và đó là phần thưởng cho tất cả nỗ lực và công việc cậu ấy đã bỏ ra", HLV Ten Hag chốt lại.

Với chiến thắng trước Aston Villa, Man Utd từ vị trí thứ 8 đã vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League sau 19 vòng đấu. Thầy trò HLV Ten Hag sẽ kết thúc năm dương lịch 2023 bằng chuyến làm khách trên sân của Nottingham Forest vào ngày 31/12 tới đây.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag tiết lộ bí quyết giúp Man Utd ngược dòng đánh bại Aston Villa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO