HLV Ten Hag không sợ bị Man Utd sa thải nếu tiếp tục thua Liverpool

Sông Lam| 17/12/2023 11:01

HLV Erik Ten Hag tự tin cho rằng ông vẫn nhận được sự ủng hộ của ban lãnh đạo Man Utd, bất chấp kết quả chuyến làm khách trên sân Anfield của Liverpool ở vòng 17 Premier League.

"Tôi cảm nhận được điều tích cực. Ban lãnh đạo đã nói với tôi. Mọi chuyện đang ổn và sẽ ổn thôi", HLV Ten Hag chia sẻ về tương lai của mình trước trận đấu giữa Man Utd và Liverpool ở vòng 17 Premier League (23h30 ngày 17/12) trên sân Anfield.

HLV Ten Hag không sợ bị Man Utd sa thải nếu tiếp tục thua Liverpool - 1

HLV Ten Hag đang trải qua giai đoạn khó khăn cùng Man Utd ở mùa này (Ảnh: AP).

Cuối tuần trước, Man Utd đã bị loại khỏi Champions League ngay từ vòng bảng sau khi để thua 0-1 trước Bayern Munich ở lượt trận cuối. Trước đó, "Quỷ đỏ" cũng vừa nhận thất bại đáng xấu hổ với tỷ số 0-3 trước Bournemouth trên sân nhà Old Trafford ở vòng 16 Premier League.

Đoàn quân của HLV Ten Hag đang trải qua mùa giải đáng thất vọng, khi lần lượt bị loại khỏi các giải đấu Champions League, Europa League, Carabao Cup. Giờ đây CLB thành Manchester chỉ còn hy vọng ở đấu trường Premier League nhưng họ vẫn đang lận đận ở vị trí thứ 7 với 27 điểm sau 16 vòng đấu.

Nếu tiếp tục thất bại trên sân Anfield, Man Utd sẽ giúp Liverpool củng cố ngôi đầu bảng cũng như bỏ xa 13 điểm. Dù vậy chiến lược gia người Hà Lan vẫn tự tin về "ghế nóng" của mình sẽ đứng vững kể cả khi nhận thất bại.

"Tôi đang tập trung vào mục tiêu lâu dài, tập trung giúp cho đội bóng chơi tốt hơn và làm cho các cá nhân chơi tốt hơn. Đó là mối quan tâm của tôi và là điều tôi đang tập trung vào.

Bây giờ Man Utd đang không ổn định nhưng tôi phải nỗ lực xây dựng một đội hình có thể chơi trong thời gian dài hơn ở cấp độ cao hơn", HLV Ten Hag bày tỏ.

HLV Ten Hag không sợ bị Man Utd sa thải nếu tiếp tục thua Liverpool - 2

Man Utd để thua đậm 0-7 trước Liverpool ở mùa giải năm ngoái (Ảnh: Reuters).

Đáng chú ý, ở cuộc đụng độ với Liverpool trên sân Anfield hồi năm ngoái, "Quỷ đỏ" đã để đoàn quân của Jurgen Klopp chơi áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng với tỷ số đậm lên tới 7-0. Đó là một trải nghiệm đau đớn đối với Man Utd nhưng HLV Ten Hag tin rằng các cầu thủ của ông đã rút ra được bài học.

"Tôi nghĩ mọi người lần này đều có động lực cao khi đến Anfield. Bạn biết nó sẽ khó khăn. Nhưng đó là tất cả những gì một cầu thủ bóng đá hàng đầu mong muốn, họ muốn thử thách.

Bạn phải nhìn về phía trước. Chúng ta ghi nhớ năm ngoái, nhưng bạn phải tận dụng lợi ích từ nó và học hỏi từ nó. Chúng tôi có thể chứng minh điều đó", chiến lược gia người Hà Lan khẳng định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag không sợ bị Man Utd sa thải nếu tiếp tục thua Liverpool
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO