HLV Ten Hag có nguy cơ rất lớn bị sa thải

H. Long| 24/12/2023 19:14

Sức ép đè nặng lên HLV Ten Hag sau khi Man Utd hứng chịu thất bại trước West Ham ở vòng 18 Ngoại hạng Anh vào hôm qua.

Trong trận đấu ở vòng 18 Ngoại hạng Anh diễn ra vào hôm qua (23/12), Man Utd đã hứng chịu thất bại với tỷ số 0-2 trước West Ham. Thất bại này đã đẩy Quỷ đỏ xuống vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng với 28 điểm sau 18 trận.

HLV Ten Hag có nguy cơ rất lớn bị sa thải - 1

Man Utd gây thất vọng lớn khi thất bại trước West Ham (Ảnh: Getty).

Sau trận thua này, HLV Ten Hag phải đối diện với sức ép rất lớn. Theo nhà cái, tỷ lệ cược cho khả năng chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải là 17/20 (đặt 20 ăn 17). Ông trở thành HLV có nguy cơ bị sa thải cao nhất giải Ngoại hạng Anh.

Khả năng Man Utd có thể lọt vào top 4 giải Ngoại hạng Anh cũng bị nghi ngờ. Tỷ lệ cho khả năng Quỷ đỏ giành vé dự Champions League là 6/1 (đặt 1 ăn 6).

Trên mạng xã hội, những cổ động viên (CĐV) Man Utd cũng phản đối dữ dội và yêu cầu sa thải HLV Ten Hag. Dưới đây là một vài ý kiến trên mạng xã hội Twitter:

"Ông ta viện đủ lý do ngoài việc tự trách mình. Ông ta khó có thể kéo dài mùa giải này.

"Bây giờ, ông ta chỉ biết đổ lỗi cho toàn đội, hơn là tự trách mình".

"Hãy sa thải ngay HLV Ten Hag!".

"Vui lòng đưa một HLV khác dẫn dắt Man Utd".

HLV Ten Hag có nguy cơ rất lớn bị sa thải - 2

HLV Ten Hag có nguy cơ lớn bị sa thải (Ảnh: Getty).

Phát biểu sau trận đấu với West Ham, HLV Ten Hag cho rằng toàn đội Man Utd phải chịu trách nhiệm về kết quả tệ hại của đội bóng. Ông cho biết: "Chúng tôi cảm thấy tiếc cho bản thân. Toàn đội phải chịu trách nhiệm. Nếu bạn là cầu thủ Man Utd thì chúng ta cần phải gánh vác cùng nhau".

HLV người Hà Lan tin rằng Man Utd sẽ tiến bộ hơn: "Vào năm 2023, chúng tôi đã giành một chức vô địch, thi đấu ở chung kết FA Cup và đứng thứ 3 ở giải Ngoại hạng Anh. Nhưng ở thời điểm này, đội bóng hoạt động kém hiệu quả.

Có nhiều nguyên nhân. Chúng tôi gặp nhiều ca chấn thương. Tình hình sẽ tốt hơn khi một vài cầu thủ bị thương trở lại. Chúng ta phải bình tĩnh, đoàn kết, bám sát kế hoạch và cùng nhau bước tiếp".

Ở vòng đấu tiếp theo (03h00 ngày 27/12), Man Utd sẽ trở về sân nhà để đụng độ với Aston Villa, đội bóng đang thi đấu lên chân. Nếu Quỷ đỏ tiếp tục thất bại, HLV Ten Hag có nguy cơ sẽ mất việc.

Bài liên quan
  • Man Utd từ chối quay trở lại Super League
    Man Utd và nhiều đội bóng từng tham dự vào dự án European Super League ba năm trước đều đã lên tiếng khẳng định sẽ không tham dự giải đấu này trong tương lai.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag có nguy cơ rất lớn bị sa thải
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO