HLV Ten Hag chê bai các học trò sau trận Man Utd thua đậm

Sông Lam| 10/12/2023 09:22

HLV Erik Ten Hag thừa nhận chất lượng không tốt của cầu thủ Man Utd là nguyên nhân khiến đội nhà thua với tỷ số 0-3 trước Bournemouth ngay trên sân nhà Old Trafford tối 9/12.

"Là một tập thể, nhưng chúng tôi không đủ tốt để có sự ổn định", HLV Ten Hag chia sẻ ở buổi họp báo sau trận thua đậm 0-3 trước Bournemouth ở vòng 16 Premier League diễn ra tối 9/12 (giờ Việt Nam).

Đội khách Bournemouth đã mở tỷ số từ rất sớm khi Dominic Solanke đánh bại thủ thành Andre Onana chỉ sau 5 phút bóng lăn.

Bournemouth tiếp tục gây ấn tượng mạnh ở hiệp 2 sau khi Philip Billing đánh đầu nhân đôi cách biệt cho đội nhà ở phút 68. Chỉ 5 phút sau, đến lượt Marcos Senesi lập công cũng bằng một pha đánh đầu từ quả phạt góc của đội nhà.

HLV Ten Hag chê bai các học trò sau trận Man Utd thua đậm - 1

Man Utd bị Bournemouth vùi dập ngay trên sân nhà Old Trafford (Ảnh: Getty).

Thậm chí mọi chuyện có thể còn tệ hơn cho Man Utd khi Dango Ouattara ghi bàn ở phút bù giờ 90+2 nhưng đáng tiếc công nghệ VAR đã từ chối bàn thắng do lỗi việt vị.

Thua chung cuộc 0-3, Man Utd đã có thất bại thứ 11 trên mọi đấu trường mùa này. Thậm chí HLV Ten Hag phải cúi mặt đi vào đường hầm khi nhiều người hâm mộ The Cherries trên khán đài chế nhạo ông bằng những câu khẩu hiệu "Ông sẽ bị sa thải vào buổi sáng ngày mai".

"Rõ ràng chúng tôi phải thể hiện phong độ tốt nhất trong mọi trận đấu, bắt đầu bằng sự tập trung. Khi khởi đầu tệ như hôm nay, chúng tôi sẽ thua. Họ là những đối thủ tốt nhưng chúng tôi phải làm tốt hơn mới phải.

Chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể làm được điều đó, chúng tôi đã ít nhiều thể hiện điều đó trong tuần này. Chúng tôi phải gác lại trận thua này sau lưng nhưng chúng tôi sẽ phải nói về nó trong phòng thay đồ.

Man Utd cần một sự nhất quán, chúng tôi có thể chơi một trận đấu rất hay trước nhiều đối thủ, chúng tôi có thể làm được bằng cách chứng minh điều đó ở trận gặp Bayern Munich tới.

Hãy làm đúng và yêu cầu phải đạt tiêu chuẩn nhất định. Chúng tôi phải đạt tiêu chuẩn cao hơn để tìm được chiến thắng ở lượt trận cuối vòng bảng Champions League", HLV Ten Hag bày tỏ.

HLV Ten Hag chê bai các học trò sau trận Man Utd thua đậm - 2

HLV Ten Hag thừa nhận trận thua của Man Utd là do cầu thủ của mình không đủ giỏi (Ảnh: Getty).

Tuy nhiên, chiến lược gia người Hà Lan đã nhận trách nhiệm về mình sau trận thua khi Man Utd khởi đầu trận đấu một cách tệ hại và sớm bị thủng lưới chỉ sau 5 phút bóng lăn.

"Chúng tôi phải luôn sẵn sàng cho trận đấu nên tôi phải chịu trách nhiệm về điều đó. Tôi phải chuẩn bị cho đội để họ sẵn sàng. Tôi rất thất vọng về cách chúng tôi khởi đầu và chúng tôi lẽ ra phải tốt hơn", nhà cầm quân 53 tuổi khẳng định.

Sau trận thua Bournemouth, Man Utd đối mặt với hai trận đấu khó khăn không kém phía trước là gặp Bayern Munich ở lượt trận cuối vòng bảng vào ngày 3/12 và sau đó sẽ đụng độ với "kình địch" Liverpool ở vòng 17 Premier League (17/12).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag chê bai các học trò sau trận Man Utd thua đậm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO