HLV Ten Hag ca ngợi cầu thủ Man Utd sau chiến thắng trước Burnley

Sông Lam| 24/09/2023 11:04

HLV Ten Hag đã dành nhiều lời ca ngợi cho màn trình diễn của các cầu thủ Man Utd trong chiến thắng nhọc nhằn 1-0 trước Burnley ở vòng 6 Premier League rạng sáng 24/9 (giờ Việt Nam).

"Rõ ràng rồi. Tất nhiên chúng tôi cần chiến thắng này", HLV Ten Hag nói trên kênh BBC sau chiến thắng 1-0 của Man Utd trên sân Turf Moor của Burnley ở vòng 6 Premier League.

Sau 3 trận thua liên tiếp trên các đấu trường (thua Bayern Munich ở Champions League và thua Arsenal, Brighton ở Premier League), Man Utd đặt mục tiêu phải giành chiến thắng trước Burnley để giúp các cầu thủ lấy lại sự tự tin cũng như quay trở lại cuộc cạnh tranh top 4 Premier League.

HLV Ten Hag ca ngợi cầu thủ Man Utd sau chiến thắng trước Burnley - 1

Bruno Fernandes ghi bàn thắng duy nhất giúp Man Utd đánh bại Burnley (Ảnh: Getty)

Dù vậy đội khách gặp rất nhiều khó khăn trước áp lực tấn công từ phía đội chủ nhà.  Phút 17, Zeki Amdouni thoát xuống dứt điểm hạ gục Onana, may mắn  bóng đập trúng cột dọc bật ra.

Phút 25, Evans đánh đầu tung lưới Burnley từ tình huống phạt góc. Đáng tiếc cho đội khách, sau khi công nghệ VAR hỗ trợ xem lại pha bóng này, trọng tài xác định Rasmus Hojlund phạm lỗi với thủ môn Trafford nên bàn thắng không được công nhận.

Evans vẫn là điểm sáng chói của Man Utd trong hiệp một. Phút 45, hậu vệ người Bắc Ireland tung ra đường chuyền dài vượt tuyến cho Bruno Fernandes bắt vô lê ở trong vòng cấm địa Burnley, bóng đi nhanh, chéo góc khiến Trafford không thể cản phá.

Bàn thắng của Fernandes cũng là bàn thắng duy nhất của trận đấu, khi hiệp 2 cả hai đội đều không tạo thêm nhiều cơ hội đáng chú ý về phía khung thành của đối phương.

"Chúng tôi đã có những trận đấu khó khăn trước những đối thủ mạnh nhưng lẽ ra chúng tôi đã không thua. Bởi vậy mục tiêu hôm nay là phải giành chiến thắng. Tinh thần đồng đội và cách họ chiến đấu cùng nhau thật ấn tượng. Đó là một đội bóng tấn công với 11 người và phòng thủ với 11 người. Họ hỗ trợ lẫn nhau.

Rất nhiều điều đã chống lại chúng tôi, như chấn thương và những quyết định, như tối nay. Bạn phải chiến đấu và tìm ra bước ngoặt. Nó cho thấy sự đoàn kết trong phòng thay đồ, cho thấy họ biết cùng nhau chiến đấu", HLV Ten Hag ca ngợi các học trò sau chiến thắng.

HLV Ten Hag ca ngợi cầu thủ Man Utd sau chiến thắng trước Burnley - 2

HLV Ten Hag khen ngợi màn trình diễn của trung vệ Evans ở trận đấu với Burnley (Ảnh EPA).

Đặc biệt, chiến lược gia người Hà Lan cũng dành nhiều lời khen ngợi đối với màn trình diễn của trung vệ Evans (người có một bàn thắng bị từ chối và một pha kiến tạo cho đồng đội ghi bàn cũng như khả năng phòng ngự tốt) giúp Man Utd có trận đầu tiên giữ sạch lưới mùa này.

"Trong các giai đoạn của tất cả các trận đấu mà Man Utd đã chơi, chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đẹp nhưng nếu muốn giành chiến thắng, bạn phải làm điều này một cách nhất quán. Đó là một câu thần chú tuyệt vời của trò chơi. Đường chuyền của Evans rất xuất sắc , sự di chuyển và dứt điểm của Bruno cũng vậy.

Năm ngoái chúng tôi có nhiều trận giữ sạch lưới nhất ở Premier League. Chúng tôi đã thi đấu kỷ luật và tuân theo các quy tắc. Khi chúng tôi làm điều đó, thật khó để các đối thủ đấu với Man Utd. Cậu ấy (Evans) đã mang lại cho đội sự bình tĩnh. Kỹ năng của cậu ấy thật tuyệt vời", HLV Ten Hag chốt lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag ca ngợi cầu thủ Man Utd sau chiến thắng trước Burnley
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO