HLV Ten Hag bất ngờ chỉ trích 3 ngôi sao của Man Utd

Hạo Minh| 19/02/2024 10:09

HLV Ten Hag không hài lòng với ba ngôi sao của Man Utd vì họ liên tục lãng phí cơ hội ghi bàn trước Luton. Ông cũng giải thích lý do thực hiện hai sự thay người ở đầu hiệp hai.

Man Utd đã phải nỗ lực để giành được ba điểm tại Kenilworth Road của Luton vào đêm qua (18/2) mặc dù Hojlund đã mang về hai bàn thắng cho đội khách sau khi trận đấu diễn ra chỉ 7 phút.

Morris gỡ lại một bàn cho Luton ở phút 14 và đội bóng của HLV Edwards cũng tạo ra không ít cơ hội gỡ hòa trước Man Utd. Một chút may mắn đã giúp Man Utd ra về với 3 điểm.

HLV Ten Hag bất ngờ chỉ trích 3 ngôi sao của Man Utd - 1

Ten Hag không hài lòng khi học trò phung phí nhiều cơ hội ghi bàn (Ảnh: Getty).

Phát biểu sau trận đấu, Ten Hag chỉ trích Garnacho, Rashford và Fernandes vì không tận dụng được "những cơ hội ghi bàn rõ ràng".

Chiến lược gia người Hà Lan nói với Sky Sports: "Đáng lẽ đây sẽ là trận đấu dễ dàng sau 10 phút nhưng cuối cùng lại là một trận đấu vô cùng khó khăn".

"Với Garnacho và Rashford, chúng tôi có cơ hội lớn để dẫn trước 3-0 hoặc 4-0. Chúng tôi đã lùi đội hình quá sâu và để Luton quay lại chiếm lĩnh trận đấu".

"Chúng tôi thi đấu không chặt chẽ bên phần sân của mình, trận đấu trở nên khó khăn. Trong hiệp hai, chúng tôi đã không tận dụng được thời cơ. Có rất nhiều cơ hội ghi bàn, đó là những cơ hội rất rõ ràng, đáng lẽ chúng tôi phải ghi thêm bàn thắng".

HLV Ten Hag bất ngờ chỉ trích 3 ngôi sao của Man Utd - 2

Fernandes ôm mặt sau khi bỏ lỡ cơ hội ghi bàn vào lưới Luton (Ảnh: Getty).

"Fernandes, Garnacho và Rashford, họ đã có những cơ hội không phải nửa vời mà là những cơ hội 100% có thể trở thành bàn thắng. Nếu ghi thêm bàn, trận đấu sẽ trở nên dễ dàng hơn. Dẫu sao chúng tôi vẫn giữ được chiến thắng".

Khi được hỏi về quyết định thay Casemiro và Maguire ra sân sau hiệp một, cả hai cầu thủ đều nhận thẻ vàng trước khi bị thay ra, Ten Hag nói thêm: "Tôi thấy phản ứng từ trọng tài và nghĩ rằng họ có thể rời sân với một chiếc thẻ vàng thứ hai".

"Tôi sẽ không chấp nhận rủi ro đó. Với McTominay và Evans, chúng tôi có những sự thay thế tốt. Không thể mạo hiểm, tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn".

Man Utd đang có 44 điểm sau 25 trận đấu, đội bóng của Ten Hag đứng thứ 6 và còn nguyên cơ hội đua top 4 khi họ chỉ kém đội xếp thứ 4 Aston Villa có 5 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ten Hag bất ngờ chỉ trích 3 ngôi sao của Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO