HLV Philippe Troussier loại 3 cầu thủ trước ngày sang Philippines

12/11/2023 22:16

Sau buổi tập cuối cùng tại Hà Nội tối 12/11, HLV Philippe Troussier quyết định rút gọn danh sách tuyển Việt Nam xuống còn 28 cầu thủ để lên đường sang Philippines.

Theo đó, 3 cầu thủ phải nói lời chia tay là hậu vệ Lương Duy Cương, tiền vệ Phạm Văn Luân và Lê Văn Đô. Đây đều là những cầu thủ trẻ thể hiện sự cố gắng trong các buổi tập vừa qua, nhưng khó cạnh tranh được vị trí ở tuyển Việt Nam.

Trước đó, HLV Philippe Troussier loại cầu thủ đầu tiên ở tuyển Việt Nam là hậu vệ Trương Tiến Anh. Như vậy, đội tuyển hiện còn 28 cầu thủ.

hlv philippe troussier 1.jpg
HLV Philippe Troussier tiếp tục loại 5 cầu thủ trước trận gặp Philippines

Quy định của Điều lệ cho phép mỗi đội tuyển được đăng ký tối đa 23 cầu thủ ở giải đấu chính thức, trong đó có 3 thủ môn. Vì vậy, trước trận ra quân gặp đội tuyển Philippines, có thêm 5 cầu thủ nữa phải nói lời chia tay với tuyển Việt Nam.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, HLV Troussier nhiều khả năng loại 2-3 tiền đạo nhằm có sự cân bằng ở ba tuyến.

Sáng 13/11, tuyển Việt Nam đáp chuyến bay từ Hà Nội sang Manila chuẩn bị cho trận đấu gặp  tuyển Philippines diễn ra vào lúc 18h ngày 16/11. Trong những ngày qua, HLV Philippe Troussier triển khai giáo án tập luyện trên mặt sân cỏ nhân tạo nhằm giúp các học trò có sự thích ứng tốt khi thi đấu trên sân Rizal Memorial ở Philippines.

danhsach dtvn fwc26q.png
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Philippe Troussier loại 3 cầu thủ trước ngày sang Philippines
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO