HLV Pep Guardiola phản ứng sau khi Man City vô địch Premier League

H. Long| 21/05/2023 14:46

Mặc dù Man City đã giành chức vô địch Premier League nhưng HLV Pep Guardiola vẫn khá thận trọng khi nói về cú ăn ba của đội bóng.

Dù chưa ra sân trong trận đấu với Chelsea ở vòng 37 Premier League nhưng Man City đã sớm giành chức vô địch giải đấu sau khi Arsenal thất bại trước Nottingham Forest. Đây là mùa giải thứ ba liên tiếp The Citizens đăng quang ở giải đấu cao nhất nước Anh. Trong lịch sử, chỉ có Man Utd làm được điều này (vô địch ba mùa liên tiếp).

HLV Pep Guardiola phản ứng sau khi Man City vô địch Premier League - 1

Man City giành chức vô địch Premier League dù chưa ra sân trước Chelsea (Ảnh: Getty).

HLV Pep Guardiola và các học trò đã hoàn thành 1/3 chặng đường trong mục tiêu giành cú ăn ba mùa giải này. Họ sẽ đụng độ với Man Utd trong trận chung kết FA Cup và đối diện với Inter Milan ở chung kết Champions League.

Trước thời khắc làm nên lịch sử, HLV Pep Guardiola vẫn tỏ ra khá thận trọng. Chia sẻ trước báo giới, HLV người Tây Ban Nha cho biết: "Đầu tiên, chúng tôi phải giành được cú ăn ba thì tôi mới nói cho các bạn cảm giác của mình thế nào.

Chúng tôi cần làm tốt nhất có thể ở các giải đấu. Nhưng các bạn định bảo rằng trận gặp Man Utd dễ dàng với Man City hay sao? Chuyện gì sẽ xảy ra khi chúng tôi gặp một CLB Italia, bạn không xem họ là ứng cử viên vô địch à? Tôi đang nghĩ về những điều này. Chỉ khi đạt được danh hiệu, tôi sẽ chia sẻ thêm với các bạn".

HLV Pep Guardiola phản ứng sau khi Man City vô địch Premier League - 2

HLV Pep Guardiola thận trọng khi nói về cú ăn ba lịch sử của Man City (Ảnh: Getty).

Có lẽ, danh hiệu HLV Pep Guardiola khát khao nhất ở thời điểm này chính là chức vô địch Champions League. Ông đã không thể chạm tay tới đỉnh vinh quang ở giải đấu cao nhất châu Âu cấp CLB kể từ khi rời khỏi Barcelona.

Trong những năm qua, HLV người Tây Ban Nha đã biến Man City trở thành thế lực thực sự nhưng luôn vô duyên với chiếc cúp bạc Champions League. Năm 2021, Man "xanh" đã lọt vào trận chung kết Champions League nhưng thất bại trước Chelsea.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Pep Guardiola phản ứng sau khi Man City vô địch Premier League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO