HLV Pep Guardiola bình luận về khả năng vô địch Premier League của Man Utd

Sông Lam| 19/09/2023 11:17

HLV Pep Guardiola đã có phản ứng thú vị khi nhận được câu hỏi khả năng vô địch Premier League của đội bóng hàng xóm Man Utd.

Man City (đội bóng giành cú ăn 3 lịch sử ở mùa giải trước) tiếp tục chứng tỏ phong độ tuyệt hảo sau khi toàn thắng cả 5 trận ở mùa giải này, giành ngôi đầu bảng với 15 điểm sau 5 vòng đấu ở Premier League.

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang hơn các đội bám đuổi sát phía sau 2 điểm, gồm Tottenham, Arsenal và Liverpool.

HLV Pep Guardiola bình luận về khả năng vô địch Premier League của Man Utd - 1

HLV Pep Guardiola nhếch mép cười sau khi được hỏi khả năng giành chức vô địch Premier League của Man Utd (Ảnh: Twitter).

Đáng chú ý, Man Utd đang đứng thứ 13 ở Premier League với 6 điểm, khi họ đã có tới 3 trận thua sau 5 vòng đấu và đây cũng là kỷ lục tệ hại nhất của đội chủ sân Old Trafford dưới thời HLV Ten Hag.

Trước trận mở màn bảng G UEFA Champions League mùa giải này của Man City trên sân nhà Etihad với đội khách Crevena Zvezda (02h00 ngày 20/9, giờ Việt Nam), HLV Pep Guardiola bất ngờ được hỏi về khả năng đua tranh chức vô địch của các đối thủ ở Premier League mùa này.

"Ai cũng biết Arsenal mạnh đến thế nào. Hôm qua tôi đã xem trận đấu của họ tại Goodison Park, họ thật đặc biệt. Và Liverpool một lần nữa cho thấy quyết tâm đua tranh ngôi vị số một như thế nào!", HLV Pep Guardiola bày tỏ.

Đáng chú ý, một phóng viên đặt câu hỏi liệu Man Utd có trở thành một đối thủ tiềm năng khác đối với Man City và khiến HLV Pep Guardiola đáp lại bằng một nụ cười rất gượng gạo.

"Man Utd đã không khởi đầu thực sự tốt, họ giống như Chelsea. Nhưng Man Utd và Chelsea sớm muộn gì họ cũng sẽ bắt nhịp. Còn với Man City, 5 trận toàn thắng thật tuyệt vời", chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định.

Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ quan điểm trước phản ứng bằng nụ cười nhếch mép của HLV Pep Guardiola dành cho khả năng vô địch Premier League của Man Utd.

"Nụ cười thật dã man ngay khi nghe đến việc Man Utd vô địch Premier League", một người hâm mộ nói.

"Bạn có thấy Pep nhếch mép cười không, rõ ràng ông ấy đang cố gắng ngăn mình nói điều gì đó khiến Man Utd phải xấu hổ", người thứ hai nói.

Trong khi người thứ ba trả lời: "Đây là một nụ cười có tính chất xúc phạm đối với Man Utd".

Theo thống kê, Man Utd chưa bao giờ xếp trên Man City kể từ khi Pep Guardiola đảm nhiệm "ghế nóng" ở sân Etihad 7 năm trước.

Đoàn quân của HLV Ten Hag sẽ có trận ra quân bảng A UEFA Champions League trên sân của Bayern Munich (02h00 ngày 21/9). "Quỷ đỏ" sau đó sẽ làm khách trên sân của Burnley ở vòng 6 Premier League, trước khi trở về sân nhà gặp Crystal Palace ở Carabao Cup.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Pep Guardiola bình luận về khả năng vô địch Premier League của Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO