HLV Park Hang Seo hội ngộ cùng Hùng Dũng tại Hàn Quốc

Linh Đan| 22/04/2023 17:50
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo cảm thấy vui mừng và cảm động khi Đỗ Hùng Dũng sang Hàn Quốc thăm mình

Chiều 22/4, trên trang facebook cá nhân HLV Park Hang Seo chia sẻ những hình ảnh chụp cùng Đỗ Hùng Dũng và bày tỏ: “Xem ai bay từ Việt Nam sang đây để thăm tôi này. Tôi cảm động lắm”

park_dung4.jpeg
HLV Park Hang Seo vui mừng khi đón Hùng Dũng tại Hàn Quốc. Ảnh: FBNV

Được biết đội trưởng tuyển Việt Nam có mặt ở Hàn Quốc nhân dịp đưa gia đình sang xứ sở kim chi du lịch, nhân tiện ghé thăm HLV Park Hang Seo.

Không lâu sau khi chia sẻ những hình ảnh hội ngộ cùng Dũng “chíp”, cựu thuyền trưởng tuyển Việt Nam tiếp tục đăng tải dòng trạng thái: “Văn Toàn đã có mặt và gặp chúng tôi. Hai chàng trai đã làm cho ngày hôm nay trở nên vui hơn nhiều”

park_dung5.jpeg
HLV Park Hang Seo cũng cho biết 2 học trò cũ giúp mình có một ngày rất vui

Có lẽ sau khi biết tin Hùng Dũng và HLV Park Hang Seo hội ngộ, cựu tiền đạo của HAGL đang chơi bóng ở Hàn Quốc cũng tranh thủ “hẹn hò” với thầy cũ và đàn anh ở tuyển Việt Nam.

Hiện tại, ông Park Hang Seo vẫn trong giai đoạn nghỉ ngơi và chuẩn bị những kế hoạch mới cho tương lai sau khi kết thúc hợp đồng với bóng đá Việt Nam hồi tháng 1/2023.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Park Hang Seo hội ngộ cùng Hùng Dũng tại Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO