HLV Nhật Bản tuyên bố thắng tuyển Việt Nam, vô địch Asian Cup

13/01/2024 18:16

HLV Hajime Moriyasu của tuyển Nhật Bản tự tin đánh bại tuyển Việt Nam trong trận ra quân Asian Cup 2023, hướng tới chức vô địch của giải đấu.

HLV Hajime Moriyasu khẳng định ông và các cầu thủ Nhật Bản không chủ quan khi đối đầu tuyển Việt Nam ở trận ra quân Asian Cup 2023. Lý do bởi tuyển Việt Nam đang được dẫn dắt bởi một HLV từng rất thành công với tuyển Nhật Bản trong quá khứ.

"Ông Philippe Troussier từng làm HLV trưởng tuyển Nhật nên rất hiểu rõ nền bóng đá của chúng tôi. Chắc chắn giờ này ông ấy đã phân tích xong tuyển Nhật Bản. Tuy nhiên tôi và các cộng sự đã làm việc chăm chỉ để nghiên cứu tuyển Việt Nam. Vì thế trận ngày mai sẽ rất hay", HLV Hajime Moriyasu nói.

hlv nhat ban.jpg
HLV Hajime Moriyasu rất tự tin sẽ cùng tuyển Nhật Bản vô địch Asian Cup 2023

So với Việt Nam, tuyển Nhật Bản ở một đẳng cấp cao hơn rất nhiều. Trong quá khứ, "Samurai xanh'" từng bốn lần vô địch Asian Cup. Hiện tại, đội bóng của HLV Hajime Moriyasu cũng đang thể hiện một bộ mặt thi đấu đáng sợ với chuỗi 10 trận thắng liên tiếp.

"Để đi đến chức vô địch, Nhật Bản phải chơi 7 trận. Chúng tôi cần tập trung chơi tốt từng trận, giải quyết từng đối thủ, trong đó có tuyển Việt Nam. Chúng tôi đã sẵn sàng cho chiến dịch này, cố gắng mang về chức vô địch nhằm cổ vũ và khích lệ người dân Nhật Bản", HLV người đội bóng xứ sở mặt trời mọc nhấn mạnh.

HLV Hajime Moriyasu tỏ ra lo lắng vì trước trận gặp tuyển Việt Nam, Nhật Bản không có được lực lượng mạnh nhất do nhiều cầu thủ gặp chấn thương.

Trận tuyển Việt Nam vs Nhật Bản diễn ra vào lúc 18h30 ngày 14/1 trên SVĐ Al Thumama (Doha, Qatar).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Nhật Bản tuyên bố thắng tuyển Việt Nam, vô địch Asian Cup
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO