HLV Mourinho lại bị đuổi trong trận cầu có tới 4 thẻ đỏ

H. Long| 11/01/2024 12:18

Chỉ trong vòng vài ngày, HLV Mourinho đã nhận liên tiếp hai thẻ đỏ. AS Roma đã gục ngã trước Lazio ở tứ kết cúp quốc gia Italy trong trận cầu có tới 4 thẻ đỏ.

Cuối tuần trước, HLV Mourinho đã nhận thẻ đỏ vì lỗi phản ứng trọng tài trong trận đấu với Atalanta ở Serie A. Ông không bị cấm chỉ đạo trong trận đấu với Lazio ở tứ kết cúp quốc gia Italy. Dù vậy, "Người đặc biệt" lại trở thành tâm điểm khi tiếp tục nhận thẻ đỏ.

HLV Mourinho lại bị đuổi trong trận cầu có tới 4 thẻ đỏ - 1

Lần thứ hai trong vòng 4 ngày, HLV Mourinho nhận thẻ đỏ.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha tiếp tục bị phạt vì lỗi phản ứng thái quá với trọng tài. Tuy nhiên, HLV Mourinho không phải là người duy nhất bị đuổi khỏi sân trong trận đấu này. Sức nóng của trận derby thành Roma được đẩy lên đỉnh điểm trong thời điểm cuối trận.

Phút 90+6, Pedro nhận thẻ vàng thứ hai sau pha vào bóng ác ý với Leandro Paredes. Thế nhưng, trong thời gian ít ỏi còn lại, AS Roma còn nhận hai thẻ đỏ trực tiếp của Sardar Azmoun (90+11) và Gianluca Mancini (90+12).

Trận đấu chỉ có một bàn thắng duy nhất tới từ tình huống gây tranh cãi ở phút 57. Dean Huijsen phạm lỗi với Valentin Castellanos trong vòng cấm. Sau khi tham khảo VAR, trọng tài cho Lazio hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Mattia Zaccagni đã không mắc sai lầm nào, ghi bàn cho Lazio.

HLV Mourinho lại bị đuổi trong trận cầu có tới 4 thẻ đỏ - 2

Trận derby giữa AS Roma và Lazio rất nóng khi có tới 4 thẻ đỏ (Ảnh: Getty).

HLV Mourinho rất tức tối vì tình huống trọng tài sử dụng VAR. Ông chia sẻ sau trận đấu: "Thất bại trong trận derby luôn mang tới cảm giác đau đớn. AS Roma thực sự gặp khó khăn. Chúng tôi phải chiến đấu chống lại Lazio.

Tuy nhiên, hôm nay, AS Roma thua vì VAR. Một quả phạt đền mà trọng tài Orsato không nhìn thấy nhưng VAR cũng gợi ý cho ông ta. Khoảng 20-30 năm trước, chúng ta không bao giờ gặp các tình huống như vậy. Tôi không nói rằng đó không phải là quả phạt đền nhưng mọi thứ chống lại AS Roma.

Trọng tài Orsato đứng gần đó. Ông ấy không thổi phạt đền. Thế nhưng, ai đó ngồi sau màn hình đã thông báo cho ông ấy ra đường biên xem màn hình. Orsato không thể làm khác".

Sau khi bị loại ở cúp quốc gia Italy, AS Roma sẽ tập trung cho đấu trường Serie A. Họ đang xếp thứ 8 trên bảng xếp hạng với 29 điểm sau 19 trận, kém top 4 của Fiorentina 4 điểm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho lại bị đuổi trong trận cầu có tới 4 thẻ đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO