HLV Mourinho được tôn vinh qua phim tài liệu

Tú Anh (T/H)| 15/03/2024 12:37

Mới đây, Netflix xác nhận sẽ ra mắt bộ phim tài liệu về sự nghiệp lẫy lừng của HLV Jose Mourinho.

Bộ phim này sẽ được phát sóng vào năm tới với nội dung về hành trình của Mourinho nhân dịp kỷ niệm 20 năm kể từ khi cùng Porto giành chiến thắng lịch sử tại UEFA Champions League.

Tiếp nối thành công của loạt phim tài liệu về Beckham được Netflix phát hành năm ngoái, dự án sắp tới sẽ mang đến cho người xem những khám phá về cuộc đời và thành tựu của vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha trên sân cỏ.

Bên cạnh đó, phim còn có các cuộc phỏng vấn độc quyền với chính Mourinho và những cầu thủ dưới sự dẫn dắt của ông qua các thời kì.

Mourinho được tôn vinh qua phim tài liệu
Netflix sẽ phát hạnh bộ phim tài liệu về sự nghiệp lẫy lừng của HLV Mourinho (Ảnh: Getty)

Thông tin về bộ phim tài liệu này được tiết lộ vào đầu năm nay khi Mourinho vẫn còn là HLV trưởng tại Roma, ông đã gợi ý về việc này  trong một cuộc phỏng vấn. 

Mourinho sở hữu một sự nghiệp ấn tượng, với 26 danh hiệu lớn nhỏ kể từ khi ông bắt đầu công tác huấn luyện tại Porto. Sự nghiệp vĩ đại của ông bao gồm những thành công đáng chú ý như giành liên tiếp các chức vô địch Premier League cùng với Chelsea, giành 'cú ăn ba' lịch sử cùng Inter Milan và nâng cao chức vô địch Europa League với MU.

Chiến lược gia người Bồ Đào Nha sở hữu bộ sưu tập danh hiệu ấn tượng tromg đó có 'cú ăn ba' lịch sử cùng Inter Milan mùa giải 2009/10 (Ảnh: Getty)

Bộ phim tài liệu do John Battsek người được biết đến với loạt phim về Beckham sản xuất và Joe Pearlman là đạo diễn, hứa hẹn mang đến một cái nhìn chân thực về hành trình của Mourinho, ghi lại những thăng trầm trong sự nghiệp huấn luyện của người đàn ông được mệnh danh là 'Người đặt biệt' này.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Mourinho được tôn vinh qua phim tài liệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO