HLV Malaysia: "Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước U23 Việt Nam"

23/08/2023 19:20

HLV U23 Malaysia Elavarasan cho biết ông hy vọng sẽ có trận đấu giàu sức tấn công với U23 Việt Nam, dù ông đánh giá rất cao đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn.

Ở buổi họp báo trước trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia, diễn ra tại Rayong (Thái Lan) trưa nay (23/8), HLV Elavarasan nói: "Chúng tôi sẽ gặp đội bóng rất mạnh là U23 Việt Nam.

Tôi sẽ không bình luận cầu thủ nào nguy hiểm nhất bên phía đối thủ, vì họ có nhiều cầu thủ giỏi. Chỉ biết rằng U23 Việt Nam có lối chơi đồng đội rất tốt".

"Chúng tôi đã trải qua hai trận đấu tốt ở giải năm nay (U23 Malaysia toàn thắng trước Indonesia và Timor Leste ở vòng bảng). Tôi chờ đợi trận bán kết. Chúng tôi sẽ chơi tấn công, hy vọng trận đấu sẽ giàu sức tấn công", HLV Elavarasan nói thêm.

HLV Malaysia: Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước U23 Việt Nam - 1

HLV Elavarasan của U23 Malaysia (Ảnh: Minh Quân).

Đây là giải đấu chính thức thứ hai liên tiếp trong năm nay, ông Elavarasan dẫn dắt đội U23 Malaysia. Lần trước, vị HLV này dẫn dắt đội U23 Malaysia tại SEA Games 32 nhưng không thành công.

Lần đó, đội bóng của HLV Elavarasan bị U23 Việt Nam của HLV Philippe Troussier đánh bại ở vòng bảng, đồng thời không qua nổi vòng bảng nội dung bóng đá nam SEA Games hồi tháng 5.

Lần này, nhận xét về đội U23 Việt Nam, HLV Elavarasan nói: "Điểm mạnh của các bạn là HLV Hoàng Anh Tuấn. Các bạn vào được đến đây chứng tỏ các bạn là đội mạnh. Nhưng điểm yếu của U23 Việt Nam cũng là ở chỗ này, nhiều cầu thủ của các bạn mới lần đầu vào bán kết giải quốc tế (cười)".

HLV Malaysia: Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước U23 Việt Nam - 2

HLV Elavarasan đánh giá cao đồng nghiệp Hoàng Anh Tuấn (Ảnh: Minh Quân).

"Chúng tôi thủng lưới một bàn trước Timor Leste ở trận đấu hôm qua (22/8) vì đôi lúc các cầu thủ thiếu tập trung. Cũng có thể thấy rằng bóng đá Timor Leste cũng có tiến bộ, họ biết cách chớp thời cơ", HLV Elavarasan khẳng định.

Sau vòng đấu bảng, U23 Malaysia ghi được tổng cộng 5 bàn thắng (thắng Indonesia 2-1, thắng Timor Leste 3-1), để thủng lưới 2 bàn. Trong khi đó, U23 Việt Nam ghi được 5 bàn thắng sau vòng bảng (thắng Lào 4-1, thắng Philippines 1-0), để thủng lưới tổng cộng một bàn.

Trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Malaysia diễn ra lúc 16h00 ngày 24/8, trên sân vận động tỉnh Rayong. Trận bán kết còn lại giữa U23 Thái Lan và Indonesia cũng diễn ra trên sân bóng này vào lúc 20h00 ngày mai (24/8).

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Malaysia: "Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước U23 Việt Nam"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO