HLV Lê Huỳnh Đức chưa hài lòng với thể lực của Tiến Linh, Minh Trọng

Thanh Vũ| 29/11/2023 09:00

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức cho rằng thể lực của Tiến Linh hay Minh Trọng vẫn chưa đảm bảo để thi đấu trọn vẹn 90 phút.

HLV Lê Huỳnh Đức chưa hài lòng với thể lực của Tiến Linh, Minh Trọng
Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức của Bình Dương. Ảnh: Thanh Vũ

Huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức chưa hài lòng vấn đề thể lực

Tối 28.11, câu lạc bộ Bình Dương có chiến thắng 2-1 trước TPHCM ở vòng loại Cúp Quốc gia 2023-2024. Hai cầu thủ lập công cho đội bóng đất Thủ ở trận đấu này là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh và Việt Cường.

Dù giành chiến thắng nhưng huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức của Bình Dương vẫn chưa hài lòng với thể lực của các học trò, đặc biệt là những tuyển thủ quốc gia như Tiến Linh, Võ Minh Trọng hay Bùi Vĩ Hào.

Tiến Linh ghi 1 bàn trong trận thắng của TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
Tiến Linh ghi 1 bàn trong trận thắng của TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Ông nói trong họp báo sau trận: "Tiến Linh dần lấy lại cảm giác nhưng chưa có phong độ cao nhất. Thể lực chưa đảm bảo. Nhưng đây là vấn đề của toàn đội chứ không riêng gì Tiến Linh. Các cầu thủ từ đội tuyển về chỉ chơi được nửa trận là đuối. Võ Minh Trọng và Tiến Linh khó đá được 90 phút. Bùi Vĩ Hào cũng vậy".

Về đối thủ TPHCM, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức nhận xét: "TPHCM 3 trận trước chơi tốt. Hôm nay họ chơi vẫn tốt. Hậu trường không biết việc gì nhưng tới giờ họ làm việc tích cực, miệt mài làm việc với tinh thần tốt".

Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương cố gắng khắc phục từng bước

Trong khi đó, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương của câu lạc bộ TPHCM vẫn hài lòng dù đội nhà thất bại.

"Những ngày qua, chúng tôi chuẩn bị kĩ dù thời gian ngắn. Hôm nay chỉ là ngày tôi trở về đội TPHCM chứ không phải ra mắt. Dù kết quả không được như mong muốn nhưng tôi vẫn vui vì các em thể hiện tinh thần đoàn kết và khao khát chiến đấu.

Đây là giai đoạn mùa giải vẫn đang diễn ra. Tôi muốn khắc phục khâu ghi bàn của đội cũng như vấn đề tâm lý. Hai bàn thua trước Bình Dương cho thấy cầu thủ vẫn còn non kinh nghiệm", huấn luyện viên Phùng Thanh Phương nhận xét.

Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương hài lòng với tinh thần của đội TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ
Huấn luyện viên Phùng Thanh Phương hài lòng với tinh thần của đội TPHCM. Ảnh: Thanh Vũ

Về 2 ngoại binh trên hàng công là Timite và Ntep, huấn luyện viên Phùng Thanh Phương đánh giá: "Về chuyên môn thì chưa thể nói đây là ngoại binh tốt ở V.League. Nhưng tôi sẽ cố gắng khắc phục điểm yếu để mang lại hiệu quả cho đội TPHCM. Chưa thể khắc phục hoàn toàn nhưng chúng tôi thực hiện từng bước".

Trong trận đấu, ban huấn luyện và cầu thủ TPHCM có vài tình huống phản ứng căng thẳng với các quyết định của trọng tài.

Về vấn đề này, ông Phương cho biết: "Trọng tài là một phần của trận đấu. Tôi tuân thủ mọi quyết định. Phản ứng trên sân chỉ là nhất thời. Anh Ngô Duy Lân là trọng tài FIFA. Tổ trọng tài hôm nay đã hoàn thành tốt nhiệm vụ".

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    HLV Lê Huỳnh Đức chưa hài lòng với thể lực của Tiến Linh, Minh Trọng
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO