HLV Klopp không mơ Liverpool tái diễn chiến thắng 7-0 trước Man Utd

Sông Lam| 17/12/2023 07:50

HLV Jurgen Klopp cho biết chiến thắng 7-0 của Liverpool trước Man Utd tại Anfield mùa trước sẽ rất khó tái diễn khi cả hai gặp lại nhau ở vòng 17 Premier League năm nay.

"Trận thắng 7-0 của chúng tôi hồi năm ngoái, đó là một kết quả kỳ lạ chỉ xảy ra một lần trong đời. Thực ra kết quả đó thường sẽ giúp cho đội thua chơi tốt hơn đội thắng, nếu cả hai gặp lại nhau", HLV Jurgen Klopp phát biểu ở buổi họp báo trước trận tiếp đón Man Utd trên sân nhà Liverpool vào hôm nay (23h30 ngày 17/12, giờ Việt Nam).

Sau 16 vòng đấu, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đang tạm thời giành ngôi đầu bảng với 37 điểm, bỏ xa Man Utd đang ở vị trí thứ 7 với khoảng cách 10 điểm trên bảng xếp hạng Premier League.

Đáng chú ý, Liverpool đều giữ sạch lưới trong 4 trận gần nhất tiếp đón Man Utd trên sân nhà Anfield, nhưng họ ghi tới 13 bàn thắng vào lưới đối thủ.

Chiến thắng 7-0 ở mùa giải năm ngoái của "Lữ đoàn đỏ" trước đội chủ sân Old Trafford cũng khiến "Quỷ đỏ" nhận thất bại đậm nhất trong lịch sử trước đội bóng vùng Merseyside tính từ năm 1931 đến nay.

HLV Klopp không mơ Liverpool tái diễn chiến thắng 7-0 trước Man Utd - 1

Niềm vui của các cầu thủ Liverpool ở trận thắng 7-0 trước Man Utd mùa giải năm ngoái (Ảnh: Getty).

"Tôi nghĩ không có chuyện chúng tôi sẽ thắng họ 7-0 thêm lần nữa. Điều chúng tôi muốn hướng tới lúc này là giành 3 điểm trước đối thủ mà thôi.

Nếu bạn xem xét một cách toàn diện và chỉ chơi một trận bóng đá với đối thủ truyền kiếp của Liverpool trên sân nhà Anfield thì điều đó sẽ khiến trận đấu trở nên đặc biệt hơn. Đó là điều tôi muốn thấy từ chúng tôi, luôn chơi những trận đấu theo cách đặc biệt.

Đây là một trận đấu trên sân nhà. Nó là dành cho người hâm mộ. Chúng tôi biết nó có ý nghĩa gì. Đừng ai nghĩ rằng chúng tôi không tập trung cho trận đấu này. Chúng tôi rất quan tâm nhưng chúng tôi không thể phát điên trước trận đấu được", HLV Jurgen Klopp nói.

Chiến lược gia người Đức nói thêm rằng phong độ kém cỏi của Man Utd mùa này không đồng nghĩa đây sẽ là một trận đấu dễ dàng đối với các cầu thủ Liverpool.

"Người ta càng nói nhiều điều tồi tệ về họ thì họ sẽ càng lộ diện mạnh mẽ hơn. Luôn luôn như vậy. Tôi không thích điều đó.

Tôi không theo dõi Man Utd một cách sâu sát để biết chính xác vấn đề họ đang gặp phải là gì, nhưng tôi thấy Erik Ten Hag là HLV xuất sắc nhất của tháng trước và thấy họ là đội có phong độ trong tháng trước, vậy mọi chuyện có vẻ đang sai không? Tôi chỉ không hiểu nó.

Tình hình với Man Utd không quan trọng đối với chúng tôi vì chúng tôi chỉ chuẩn bị cho đội của mình.

Tôi cố gắng hiểu tình hình của đối thủ trước trận đấu, tôi thực sự làm vậy, bởi vì tôi nghĩ điều quan trọng là phải biết tại sao họ có động lực và muốn giải quyết mọi việc đúng đắn", chiến lược gia người Đức chốt lại.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Klopp không mơ Liverpool tái diễn chiến thắng 7-0 trước Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO