HLV Klopp buông xuôi ở Europa League, dồn đội hình quyết đấu Man Utd

Sông Lam| 15/12/2023 18:30

Dù Liverpool để thua ở lượt trận cuối vòng bảng Europa League nhưng HLV Jurgen Klopp không quan tâm khi ông muốn dồn hết toàn lực cho trận đại chiến với Man Utd vào cuối tuần này,.

Do chắc chắc giành ngôi đầu bảng ở Europa League nên HLV Jurgen Klopp tung đội hình dự bị với nhiều gương mặt trẻ trong trận đấu với Union Saint-Gilloise (USG) ở lượt cuối vòng bảng hôm 15/12.

Đội hình có tới 9 sự thay đổi nên không ngạc nhiên khi Liverpool thi đấu dưới cơ, để thua chung cuộc USG 1-2. Tiền đạo Mohamed Amoura mở tỷ số cho đội chủ nhà ở phút 32, nhưng hậu vệ Jarell Quansah mang về bàn gỡ hòa 1-1 cho Liverpool chỉ 7 phút sau đó.

HLV Klopp buông xuôi ở Europa League, dồn đội hình quyết đấu Man Utd - 1

Liverpool để thua chung cuộc 1-2 trước Union Saint-Gilloise khi sử dụng đội hình dự bị ở lượt cuối vòng bảng Europa League (Ảnh: AP).

Dù vậy, ở phút 43, Cameron Puertas ấn định chiến thắng 2-1 cho Union Saint-Gilloise ngay từ hiệp 1.

"Tất cả chúng ta đều thấy một chiến thắng xứng đáng dành cho USG. Bàn thắng đầu tiên có thể là việt vị nhưng chúng tôi không thể thấy điều đó, mà ai thèm quan tâm cơ chứ?", HLV Jurgen Klopp nói sau trận thua.

Đáng chú ý, chiến lược gia người Đức cảnh báo Man Utd trong chuyến làm khách của "Quỷ đỏ" trên sân Anfield vào ngày 17/12 tới đây, khi cho rằng ông để cho các trụ cột của mình được nghỉ ngơi ở trận gặp Union Saint-Gilloise để chuẩn bị cho trận đấu với nửa đỏ thành Manchester.

"Chúng tôi đang đứng đầu bảng. Vì vậy chúng tôi đã sử dụng một đội hình thích hợp với USG", HLV Jurgen Klopp cho biết.

HLV Klopp buông xuôi ở Europa League, dồn đội hình quyết đấu Man Utd - 2

Mohamed Salah là "hung thần" với Man Utd khi đã 9 lần làm tung lưới của "Quỷ đỏ" (Ảnh: AP).

Chiến lược gia người Đức thậm chí còn đồng ý cho các trụ cột như Mohamed Salah, Virgil van Dijk, Alisson, Trent Alexander-Arnold không phải tới Bỉ thi đấu ở lượt cuối vòng bảng Europa League.

Theo thống kê của Opta, Liverpool đã ghi được 36 bàn thắng sau 16 vòng đấu ở Premier League mùa này, nhiều gấp đôi so với Man Utd (18 bàn).

Tiền đạo số một của Liverpool, Mohamed Salah đã có 11 bàn thắng và đóng góp thêm 7 kiến tạo ở Premier League mùa này.

Man Utd cũng là "con mồi" ưa thích của chân sút người Ai Cập khi anh đã ghi 9 bàn vào lưới "Quỷ đỏ", đặc biệt Salah "nổ súng" đều đặn trong 6 trận liên tiếp trước đội chủ sân Old Trafford.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Klopp buông xuôi ở Europa League, dồn đội hình quyết đấu Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO