HLV Kiatisak thừa nhận thế khó của Hoàng Anh Gia Lai tại V.League

NGUYỄN ĐĂNG| 03/12/2023 22:03

Trận hoà 1-1 trước Bình Dương trên sân nhà khiến Hoàng Anh Gia Lai vẫn chưa có trận thắng nào tại Night V.League 2023-2024, tuy nhiên nhiều khó khăn hơn còn đang chờ họ phía trước.

HLV Kiatisak thừa nhận thế khó của Hoàng Anh Gia Lai tại V.League
Kiatisak cùng Hoàng Anh Gia Lai sẽ có 4 trận đấu khó khăn sau trận hoà với Bình Dương. Ảnh: Fanpage CLB HAGL

Chiều 3.12, Hoàng Anh Gia Lai dẫn trước Bình Dương ngay phút thứ 2, sau pha ghi bàn của Lê Văn Sơn. Tuy nhiên, họ đã không thể bảo vệ được chiến thắng khi để Janclesio gỡ hoà 1-1. Kết quả này khiến đội bóng phố Núi vẫn đứng cuối bảng với 2 điểm.

“Chúng tôi có bàn thắng sớm, sau đó chơi phòng ngự nhưng đó cũng là cơ hội để đối thủ gỡ hoà. Đội Bình Dương năm nay mạnh, đầu tư nhiều và có những cầu thủ giỏi. Với Hoàng Anh Gia Lai, trận này các cầu thủ đã vào sân và thi đấu cố gắng. Nhìn chung, việc mỗi đội giành 1 điểm là kết quả công bằng”, huấn luyện viên Kiatisak cho biết sau trận đấu.

Trận này, Hoàng Anh Gia Lai không sử dụng 2 tiền đạo Đinh Thanh Bình và Martin Dzilah. Điều này ảnh hưởng khá nhiều đến thế trận tấn công của đội chủ sân Pleiku. “Đinh Thanh Bình cần 1 đến 2 tháng nữa mới trở lại. Còn Nguyễn Quốc Việt sẽ thi đấu tốt hơn quá từng trận đấu sắp tới. Hôm nay, khi Việt ra sân, chúng tôi không còn tiền đạo nào.

Hoàng Anh Gia Lai mới có được 2 điểm sau 4 trận đầu tiên tại V.League 2022. Ảnh: VPF
Hoàng Anh Gia Lai mới có được 2 điểm sau 4 trận đầu tiên tại V.League 2022. Ảnh: VPF

Bản thân Martin cũng đang bị chấn thương, chúng tôi sẽ có trách nhiệm với cậu ấy, để giúp cậu ấy sớm quay trở lại. Chúng tôi cũng đã tính đến phương án thay Martin nếu cậu ấy không kịp hồi phục”, chiến lược gia của Hoàng Anh Gia Lai nói thêm.

Ở 4 trận kế tiếp, đội bóng của bầu Đức sẽ lần lượt gặp Thể Công - Viettel, Sông Lam Nghệ An, Nam Định và Hà Nội FC. Huấn luyện viên Kiatisak nhấn mạnh đây là 4 trận đấu rất khó khăn của Hoàng Anh Gia Lai, bắt đầu từ trận gặp Thể Công – Viettel trên sân nhà hôm 8.12.

“Thể Công - Viettel là đội bóng mạnh. Họ không có chỉ mỗi Hoàng Đức mà các cầu thủ khác đều có trình độ cao. Năm ngoái, chúng tôi từng thắng họ trên sân khách, còn trận đấu sắp tới đội sẽ thgi đấu tại sân nhà. Các cầu thủ đã sẵn sàng cho trận đấu này và người hâm mộ hãy chờ đợi chúng tôi”, huấn luyện viên Kiatisak chốt lại.

Trong khi đó, huấn luyện viên Lê Huỳnh Đức tiếc khi Bình Dương không thể thắng trận. Ông nói: “Hàng thủ của Bình Dương đã có nhiều cải thiện. Chúng tôi đã không gặp may mắn, bởi nếu không đội đã giành được chiến thắng.

Chúng tôi có nhiều cơ hội, xứng đáng thắng hơn. Các tiền đạo cũng chưa tận dụng tốt cơ hội của mình, dĩ nhiên đội cũng có những phút giây lơ là trong phòng ngự, nhưng nhìn chung Bình Dương đã chơi tốt hơn đối thủ”.

Ở vòng đấu tiếp theo, Bình Dương sẽ gặp Khánh Hoà trên sân khách. Tuy nhiên, ông Đức đánh giá rất cao đối thủ: “Ở VLeague chúng tôi không dám nói chắc ăn hay không, không thể nói đội nào mạnh hay yếu, có thể trận này thắng nhưng trận sau thua.Vì thế, chúng tôi không dám nói trước điều gì ở trân gặp Khánh Hoà. Việc cải thiện phong độ các cầu thủ thì cần phải có thời gian, không thể nào 2 tháng đã đá tốt được”.

    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    HLV Kiatisak thừa nhận thế khó của Hoàng Anh Gia Lai tại V.League
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO