HLV Kiatisak muốn giúp Công an Hà Nội vô địch lần thứ 2 liên tiếp

AN NGUYÊN| 11/01/2024 22:39

Huấn luyện viên Kiatisak muốn dẫn dắt câu lạc bộ Công an Hà Nội vô địch V.League lần thứ 2 liên tiếp.

HLV Kiatisak muốn giúp Công an Hà Nội vô địch lần thứ 2 liên tiếp
Huấn luyện viên Kiatisak muốn dẫn dắt Công an Hà Nội vô địch V.League năm nay. Ảnh: HAGL

Sau cuộc gặp gỡ với bầu Đức hôm 9.1, huấn luyện viên Kiatisak quyết định chia tay câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai để dắt dắt đương kim vô địch V.League - câu lạc bộ Công an Hà Nội kể từ lượt trận thứ 9.

Thông tin này khiến giới mộ điệu bất ngờ, bởi trong thời gian qua, chiến lược gia người Thái Lan là một phần quan trọng không thể thiếu của đội bóng phố Núi.

Chia sẻ về quyết định của mình, huấn luyện viên Kiatisak cho biết: "Thật khó khăn để tôi nói lời chia tay với Hoàng Anh Gia Lai. Tôi yêu đội bóng này vô cùng và có nhiều kỷ niệm với nơi này. Thật khó để ra quyết định, nhưng tôi muốn có thêm thử thách cho bản thân và tôi lựa chọn Công an Hà Nội".

Nhà cầm quân sinh năm 1973 nói thêm: "Bầu Đức ủng hộ tôi. Ông ấy nói tôi có thể giúp đội bóng mới giành vinh quang, các cầu thủ ở đó có thể tiến bộ hơn. Đây cũng là cách đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

Khi còn là cầu thủ và bây giờ dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai, thật đáng tiếc khi tôi chia tay mà chưa làm được điều này. Bóng đá là sự chuyên nghiệp, theo ta hết cuộc đời. Tôi phải vượt qua giai đoạn này và chấp nhận thực tại, hướng về phía trước".

Sau khi "Zico Thái" rời đi, ông Vũ Tiến Thành được ban lãnh đạo bổ nhiệm làm huấn luyện viên trưởng Hoàng Anh Gia Lai. Gần nhất, ông Thành và Kiatisak vừa giúp đội bóng phố Núi có chiến thắng đầu tiên tại V.League 2023-2024 trước Hà Nội FC.

"Hoàng Anh Gia Lai đang gặp khó khăn nên việc chia tay không dễ dàng. Tôi hy vọng cầu thủ sẽ chơi tốt khi có một huấn luyện viên mới lên thay tôi. Tôi muốn hỗ trợ đội bóng bằng trái tim mình. Nhưng giờ là lúc tôi phải tập trung cho công việc và những mục tiêu mới cùng Công an Hà Nội", huấn luyện viên Kiatisak nhấn mạnh.

Nói về tham vọng của bản thân, chiến lược gia 51 tuổi bày tỏ: "Tôi muốn đưa câu lạc bộ Công an Hà Nội trở lại cuộc vô địch. Thậm chí, tôi muốn đội bóng vô này địch lần thứ 2 liên tiếp như Hoàng Anh Gia Lai từng làm được.Tôi còn muốn cùng câu lạc bộ Công an Hà Nội dự đấu trường châu lục và sẽ cố gắng hết sức mang vinh quang về cho đội bóng. Dù là Hoàng Anh Gia Lai hay Công an Hà Nội, người hâm mộ Việt Nam vẫn sẽ yêu quý tôi, tôi hiểu điều này".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Kiatisak muốn giúp Công an Hà Nội vô địch lần thứ 2 liên tiếp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO