HLV Kiatisak: 'Bầu Đức là người quyết định công việc của tôi'

HOÀNG HUÊ| 23/12/2023 22:06

Huấn luyện viên Kiatisak cho biết, bầu Đức là người quyết định đến công việc hiện tại của ông ở Hoàng Anh Gia Lai.

HLV Kiatisak:
Huấn luyện viên Kiatisak khẳng định sẽ nỗ lực hết mình cùng Hoàng Anh Gia Lai vượt qua mùa giải khó khăn. Ảnh: Nam Định FC

Ngày 23.12, câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai nhận thất bại 0-3 trước Nam Định trên sân Thiên Trường tại vòng 7 Night Wolf V.League 2023-2024. Sau 7 vòng đấu đầu tiên, thầy trò huấn luyện viên Kiatisak vẫn chưa có được 1 chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, "thuyền trưởng" của Hoàng Anh Gia Lai chia sẻ: "Những vòng gần đây, chúng tôi phải gặp nhiều đội mạnh nên đã xác định tinh thần từ trước. Với Nam Định, họ có chất lượng đội hình tốt và là ứng cử viên cho chức vô địch.

Hoàng Anh Gia Lai gặp nhiều khó khăn khi thi đấu ở sân Thiên Trường. Đội chủ nhà cũng có chiến thuật tốt. Chúng tôi chỉ thua 3 bàn cũng là điều may mắn. Toàn đội không còn cách nào khác ngoài cố gắng tiến lên phía trước, thể hiện hết mọi khả năng của mình trước mọi thử thách trong thời gian sắp tới".

Nhà cầm quân người Thái Lan cho biết, thời điểm cuối hiệp 2 đã rút các cầu thủ trụ cột ra bởi ông biết Hoàng Anh Gia Lai không còn cơ hội lật ngược thế cờ, đồng thời ông muốn những gương mặt kinh nghiệm giữ sức cho trận tiếp đón Hà Nội FC ở vòng 8.

Huấn luyện viên Kiatisak
Huấn luyện viên Kiatisak tại buổi họp báo sau trận Nam Định và Hoàng Anh Gia Lai. Ảnh: Nam Định FC

"Ở giải đoạn tiếp theo, các đối thủ của Hoàng Anh Gia Lai sẽ có trình độ tương đương. Tôi hi vọng đội bóng của mình sẽ cải thiện được thành tích.

Mục tiêu của Hoàng Anh Gia Lai vẫn là nằm trong top giữa bảng xếp hạng. Khi thị trường chuyển nhượng mở cửa, chúng tôi sẽ có sự tính toán về lực lượng để chuẩn bị cho giai đoạn 2", huấn luyện viên Kiatisak nói.

Cũng trong buổi họp báo này, "Zico Thái" đã có những chia sẻ về tương lai tại Hoàng Anh Gia Lai trong bối cảnh, đội bóng này đang chìm trong khủng hoảng giai đoạn đầu mùa giải.

"Tôi làm việc theo ý tưởng từ bầu Đức. Tôi đang là huấn luyện viên và đã có những trao đổi với bầu Đức. Mùa giải này rất khó khăn nhưng tôi vẫn phải làm hết sức mình.

Bầu Đức sẽ là người quyết định công việc của tôi. Tôi mong muốn sẽ giúp đội bóng có thêm 1 ngôi sao nữa trên ngực áo (có thêm danh hiệu). Tôi không rõ tương lai ở mùa giải tiếp theo như thế nào. Bầu Đức quyết định sao tôi sẽ theo mà không có bất cứ suy nghĩ gì", ông Kiatisak khẳng định.

Phía bên kia, huấn luyện viên Vũ Hồng Việt bày tỏ sự hài lòng về màn trình diễn của các cầu thủ Nam Định, đặc biệt là hàng phòng ngự khi đây là trận đầu tiên đội bóng thành Nam không bị thủng lưới.

Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt hài lòng về hàng phòng ngự của đội Nam Định. Ảnh: Nam Định FC
Huấn luyện viên Vũ Hồng Việt hài lòng về hàng phòng ngự của đội Nam Định. Ảnh: Nam Định FC

Đánh giá về cuộc cạnh tranh ngôi vô địch mùa giải năm nay, "thuyền trưởng" của Nam Định cho biết: "Ở vòng đấu này, cả Công an Hà Nội và Thể Công Viettel đều nhận thất bại.

Tuy nhiên, mùa giải mới chỉ có 7 vòng đấu. Quãng thời gian tới còn rất dài nên chưa thể đánh giá rõ ràng điều gì. Cả Thể Công Viettel và Công an Hà Nội vẫn còn khả năng vô địch".

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Kiatisak: 'Bầu Đức là người quyết định công việc của tôi'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO