HLV Jurgen Klopp thất vọng khi Liverpool hòa Man Utd

Kim Anh| 08/04/2024 10:10

Liverpool may mắn cầm hòa Man Utd 2-2 trên sân Old Trafford ở vòng 32 Premier League và sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp cảm thấy không hài lòng.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho biết: "Hai trận đấu gần đây ở Old Trafford, chúng tôi chỉ giành một điểm tại Premier League và bị loại ở tứ kết FA Cup.

Ở thời của tôi, Liverpool chưa từng áp đảo đối thủ như hai trận đấu này. Chúng tôi đáng ra phải thắng cả hai trận, nhưng điều đó bất thành. Chúng tôi chỉ có thể tự trách bản thân mình".

HLV Jurgen Klopp thất vọng khi Liverpool hòa Man Utd - 1

HLV Klopp lo lắng về khả năng đua vô địch Premier League năm nay của Liverpool (Ảnh: AP).

Khi được hỏi về phản ứng quát mắng cầu thủ ở thời điểm Man Utd dẫn 2-1, chiến lược gia người Đức lý giải: "Tôi không giận các cầu thủ một chút nào, nhưng trong trận đấu, nhiều tình huống cầu thủ có thể phòng ngự tốt hơn.

Chúng tôi lùi xuống quá thấp, mà đáng lẽ phải chơi chủ động hơn. Tuy nhiên toàn đội đã thi đấu đầy cố gắng. Dù sao chúng tôi cũng kiếm được thêm một điểm trên sân Old Trafford".

Man Utd chơi không hay hơn Liverpool, đặc biệt nếu dựa trên các chỉ số thống kê. Tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford đã khiến "đối thủ truyền kiếp" phải vất vả, cộng thêm một chút may mắn The Kop mới có thể rời Old Trafford với kết quả hòa.

Lối chơi tấn công mạnh mẽ của đội khách khiến Man Utd chống đỡ rất vất vả và phút 23, Diaz mở tỷ số trận đấu sau pha dứt điểm từ cự ly 5m. Man Utd không một lần dứt điểm trong hiệp một, tuy nhiên đội chủ sân Old Trafford bất ngờ gỡ hòa ở phút 50 sau cú sút xa của Bruno Fernandes.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, Man Utd vượt lên dẫn 2-1 ở phút 68. Mainoo nhận bóng ở đầu vòng cấm địa, anh xoay người cứa lòng chân phải đưa bóng đi vào góc cao bên phải cầu môn.

Đến phút 82, Elliott đột phá trong vòng cấm địa Man Utd, tình huống không thực sự nguy hiểm song Wan-Bissaka lại xoạc bóng cản ngã đối thủ dẫn tới quả phạt đền cho đội khách. Salah dễ dàng đánh bại Onana từ chấm 11m giúp Liverpool có được trận hòa 2-2 tại Old Trafford.

Ở trận đấu này, Liverpool dứt điểm tới 28 lần, gấp ba số cơ hội của Man Utd. Kết quả này khiến Liverpool tụt xuống thứ 2 Premier League, cùng được 71 điểm như Arsenal nhưng The Kop kém về hiệu số bàn thắng.

HLV Klopp lo ngại Arsenal sẽ đánh bại Man Utd ở vòng 37 Premier League vào tháng 5: "Arsenal rất mạnh, nên nếu Man Utd chơi như hôm nay gặp chúng tôi, Arsenal sẽ chắc chắn thắng trận đấu đó. Tôi xin lỗi vì đã nói thẳng như vậy, nhưng điều đó là sự thật".

Bài liên quan
  • Bảng xếp hạng vòng 32 Ngoại hạng Anh
    Liverpool không thể đánh bại MU trên "thánh địa" Old Trafford. Với 1 điểm, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp chấp nhận rơi xuống vị trí thứ 2; Tottenham đẩy Aston Villa khỏi top 4 khi có chiến thắng dễ dàng trước Nottingham Forest.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Jurgen Klopp thất vọng khi Liverpool hòa Man Utd
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO