HLV Jurgen Klopp: "Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới"

Sông Lam| 25/11/2023 10:57

Trước thềm trận đại chiến giữa Man City và Liverpool ở vòng 13 Premier League, HLV Jurgen Klopp thẳng thắn thừa nhận đội bóng của ông sẽ phải trải qua một trận đấu rất khó khăn.

"Không có gì phải nghi ngờ cả, hôm nay sẽ là trận đấu với đội bóng mạnh nhất thế giới trong nhiều năm qua", HLV Jurgen Klopp phát biểu ở buổi họp báo trước trận đại chiến giữa Liverpool và Man City ở vòng 13 Premier League diễn ra vào tối nay (19h30 ngày 25/11) trên sân Etihad.

"Giành được chiến thắng là một nhiệm vụ to lớn đối với mỗi đội bóng trên thế giới và đối với cả chúng tôi, nhưng dù sao thì chúng tôi cũng sẽ cố gắng.

Đây không phải là bài kiểm tra xem chúng tôi ở đẳng cấp nào so với Man City, đây chỉ là một trận bóng đá cực kỳ hấp dẫn", chiến lược gia người Đức tỏ ra hào hứng trong chuyến làm khách trên sân Etihad.

HLV Jurgen Klopp: Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới - 1

Trận đấu giữa Man City và Liverpool là cuộc so tài giữa hai HLV được nhận định giỏi nhất thế giới ở thời điểm hiện tại (Ảnh: Sky Sport).

Đáng chú ý, HLV Jurgen Klopp được đánh giá là đối thủ xứng tầm của Pep Guardiola, khi trong tổng số 28 lần đối đầu giữa Liverpool và Man City, chiến lược gia người Đức giúp "Lữ đoàn đỏ" giành chiến thắng 12 trận, thua 11 trận và có 5 trận hòa.

Theo truyền thông Anh, trận đấu giữa Liverpool và Man City cũng là cuộc đọ sức giữa hai HLV giỏi nhất hiện tại của bóng đá thế giới và có thể là hai người đứng đầu trong thập kỷ qua.

Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng lên tiếng thừa nhận rằng ông thích những trò chơi trí tuệ với đồng nghiệp Guardiola, người mà ông vui vẻ chấp nhận là HLV xuất sắc nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại.

"Nếu tôi phải nói cho bạn biết Pep đã có ảnh hưởng như thế nào đến bóng đá thì đó thực sự sẽ là một trò đùa. Tôi không biết mình đã nói điều đó bao nhiêu lần nhưng ông ấy là HLV giỏi nhất thế giới", Jurgen Klopp chia sẻ.

"Nhưng đối với chúng tôi, đánh bại Man City thực sự là điều rất thú vị, chúng tôi phải chuẩn bị đúng cách và chúng tôi biết mình phải cố gắng hết sức để có cơ hội làm điều đó. Chúng tôi có cơ hội thì phải tận dụng lấy nó.

Rất nhiều điều có thể xảy ra, chúng tôi có thể chơi tệ và thua không? Có thể. Chúng tôi có thể chơi tệ và thắng không? Tôi sẽ nói rằng điều đó khó xảy ra, gần như không thể xảy ra trước Man City.

Chúng tôi có thể chơi rất tốt mà không thắng, điều đó là có thể. Nhưng tôi tin rằng nếu chơi tốt chúng tôi sẽ giành chiến thắng", nhà cầm quân 56 tuổi bày tỏ trước trận đấu với Man City.

HLV Jurgen Klopp: Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới - 2

Trận đấu giữa Man City và Liverpool thu hút sự quan tâm lớn từ người hâm mộ bóng đá thế giới (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, nói về trận đại chiến với Liverpool, HLV Pep Guardiola bày tỏ sự khiêm tốn và thận trọng trước đối thủ mà ông luôn đánh giá cao tại Premier League.

"Thành thật mà nói, tôi không thể mong đợi được vị trí này của Man City vào đầu mùa giải. Chúng tôi phải cạnh tranh với 5 đội rất mạnh, nhưng chúng tôi vẫn đang ở ngôi đầu bảng. Trận đấu với Liverpool rất quan trọng, nhưng còn nhiều trận đấu như thế nữa sắp tới", HLV Pep Guardiola bày tỏ trong buổi họp báo trước trận đấu.

HLV Pep Guardiola cho biết ông có nhiều hy vọng Erling Haaland sẽ đủ thể lực để đối đầu với "Lữ đoàn đỏ" sau khi cậu học trò cưng đã phải vắng mặt trong đội hình của tuyển Na Uy vì chấn thương ở kỳ FIFA Days tháng 11 vừa qua.

"Cậu ấy đã tập luyện ngày hôm qua với một số sai sót, hôm nay chúng tôi tiếp tục tập luyện và hy vọng cậu ấy sẽ tham gia và làm tốt hơn", Pep Guardiola xác nhận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Jurgen Klopp: "Man City là đội bóng mạnh nhất thế giới"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO