HLV Jose Mourinho bị chỉ trích phá nát CLB Thổ Nhĩ Kỳ

H. Long| 22/10/2024 21:09

Trước ngày tái ngộ với Man Utd ở Europa League, HLV Mourinho bị cáo buộc tạo ra bầu không khí tiêu cực trong phòng thay đồ, khiến Fenerbahce tụt dốc thậm tệ.

Vào giữa tuần này, HLV Mourinho sẽ cùng Fenerbahce đụng độ với Man Utd trong khuôn khổ Europa League. Mặc dù vậy, "Người đặc biệt" lại không có sự chuẩn bị tốt nhất trước thềm trận đấu này.

HLV Jose Mourinho bị chỉ trích phá nát CLB Thổ Nhĩ Kỳ - 1

HLV Mourinho gây thất vọng lớn khi dẫn dắt Fenerbahce (Ảnh: Daily Mail).

Cuối tuần trước, Fenerbahce vừa bị cầm hòa vô cùng đáng tiếc trên sân của Samsunspor ở vòng 9 giải vô địch quốc gia Thổ Nhĩ Kỳ. Kết quả này khiến cho CLB bị đẩy xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng với 17 điểm, kém đội dẫn đầu Galatasaray tới 8 điểm.

Điều này trái ngược hoàn toàn với tham vọng của Fenerbahce cùng HLV Mourinho. Họ đã chi tiền tấn mời chiến lược gia người Bồ Đào Nha với hy vọng sẽ phá vỡ thế thống trị của Galatasaray và giúp Fenerbahce vô địch giải Thổ Nhĩ Kỳ sau 10 năm chờ đợi. Tuy nhiên, tham vọng ấy có thể "vỡ tan tành" chỉ sau giai đoạn đầu tiên.

Cựu cầu thủ Fenerbahce, Volkan Demirel, đã chỉ trích HLV Mourinho phá nát CLB và tạo ra bầu không khí tiêu cực trong phòng thay đồ. Anh chia sẻ: "Tại sao chúng ta cảm thấy bất hạnh? Tất cả vì môi trường tiêu cực đang tồn tại ở Fenerbahce. Tại sao chúng ta lại tuyệt vọng? Bởi vì mọi người mong đợi quá nhiều.

Chúng ta mong đợi điều gì đó lớn lao từ HLV Mourinho và những thương vụ chuyển nhượng đắt giá mà ông từng thực hiện. Tuy nhiên, mọi người càng chờ đợi thì càng thất vọng. Tình hình ngày càng bi đát.

HLV Jose Mourinho bị chỉ trích phá nát CLB Thổ Nhĩ Kỳ - 2

HLV Mourinho cần phải đánh bại đội bóng cũ Man Utd để lấy lại niềm tin (Ảnh: Getty).

Nhiều người đã chờ đợi xem Fenerbahce có sự thay đổi gì không nhưng điều đó không xảy ra. Chúng tôi không thấy sự thay đổi nào trong cách xây dựng lối chơi. Hoặc khi Fenerbahce dẫn trước 2-1, liệu đội bóng có chơi phòng thủ với 7 người hay không. Đó vẫn là dấu hỏi lớn.".

Dù không thành công ở giải quốc nội nhưng HLV Mourinho lại khá có duyên với cúp châu Âu. Ông từng giúp AS Roma vô địch UEFA Conference League và lọt vào chung kết Europa League một năm sau đó (thua Sevilla). Hiện tại, Fenerbahce đã giành 4 điểm sau hai vòng đấu ở Europa League và có triển vọng đi tiếp.

Trong quá khứ, HLV Mourinho từng cùng Man Utd đánh bại Ajax (CLB cũ của Ten Hag) trong trận chung kết Europa League 2017.

Trận đấu giữa Fenerbahce và Man Utd diễn ra vào lúc 02h00 ngày 25/10 trên sân Sukru Saracoglu.

Theo dantri.com.vn
https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-jose-mourinho-bi-chi-trich-pha-nat-clb-tho-nhi-ky-20241022194735257.htm
Copy Link
https://dantri.com.vn/the-thao/hlv-jose-mourinho-bi-chi-trich-pha-nat-clb-tho-nhi-ky-20241022194735257.htm
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Jose Mourinho bị chỉ trích phá nát CLB Thổ Nhĩ Kỳ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO