HLV Frank Lampard nói điều bất ngờ dù Chelsea thua Real Madrid

Sông Lam| 13/04/2023 09:15
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

HLV Frank Lampard tin rằng cánh cửa vào bán kết vẫn còn mở rộng với Chelsea bất chấp The Blues để thua 0-2 trước Real Madrid ở trận tứ kết lượt đi trên sân Bernabeu rạng sáng 13/4 (giờ Việt Nam).

"Những điều đặc biệt có thể xảy ra ở trận lượt về trên sân Stamford Bridge. Chúng tôi phải có niềm tin. Cánh cửa bán kết đang mở và việc chúng tôi có muốn mở rộng hơn nữa hay không là tùy thuộc vào chính mình", HLV Frank Lampard tuyên bố ở buổi họp báo sau trận thua 0-2 trước Real Madrid ở lượt đi vòng tứ kết Champions League.

HLV Frank Lampard nói điều bất ngờ dù Chelsea thua Real Madrid - 1

Karim Benzema ăn mừng cùng các đồng đội trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Chelsea (Ảnh: Dailymail).

Bị thủng lưới hai bàn sau các pha lập công của Karim Benzema và Marco Asensio, cùng với tấm thẻ đỏ của Ben Chiwell, Chelsea được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Real Madrid ở trận lượt về vào tuần sau. Nhưng HLV Frank Lampard tuyên bố đội bóng của mình vẫn có thể đảo ngược tình thế nếu có quyết tâm cao.

"Kết quả trận đấu sẽ chứng minh. Nhưng rõ ràng Chelsea là một đội bóng tốt. Họ đang có một chút thiếu niềm tin. Các cầu thủ không biết họ giỏi như thế nào nên tuần tới sẽ là một trận đấu lớn", HLV Lampard bày tỏ.

HLV Frank Lampard nói điều bất ngờ dù Chelsea thua Real Madrid - 2

Ben Chiwell nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha ngăn cản Rodrygo khiến Chelsea gặp khó ở trận tứ kết lượt về Champions League (Ảnh: AP).

Thực tế diễn biến ở trận tứ kết lượt đi, Chelsea tạo được không ít cơ hội nhưng thủ thành Thibaut Courtois đã có một pha cản phá xuất sắc để từ chối bàn thắng của tiền đạo Raheem Sterling, ngay sau khi Joao Felix bỏ lỡ một cơ hội khác.

Phút cuối trận đấu, cựu cầu thủ Chelsea, Antonio Rudiger đã từ chối bàn thắng của Mason Mount khiến HLV Frank Lampard phải ôm đầu nuối tiếc. Đây là lần đầu tiên kể từ năm 1993, Chelsea không thể ghi bàn trong 4 trận liên tiếp trên mọi đấu trường.

"Tôi rất hạnh phúc nhưng chúng tôi phải bình tĩnh vì còn 90 phút nữa và trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra",  HLV Real Madrid, Carlo Ancelotti bày tỏ sự thận trọng.

"Chúng tôi sẽ gặp khó khăn ở trận lượt về vì Chelsea là một đội bóng rất tốt với những cầu thủ rất giỏi, họ sẽ cố gắng tập trung mọi thứ vào tuần tới", chiến lược gia người Italia tuyên bố.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Frank Lampard nói điều bất ngờ dù Chelsea thua Real Madrid
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO