HLV Enrique cảnh báo Mbappe về thời gian thi đấu ở Champions League

Tú Anh (T/H)| 05/03/2024 10:45

Vị thuyền trưởng của PSG chia sẻ không gặp vấn đề gì khi thay thế Kylian Mbappe ở Champions League trong trận gặp Real Sociedad vào tuần này.

HLV Enrique tiết lộ trong cuộc họp báo trước trận lượt về với Real Sociedad ở vòng 16 đội Champions League. Ông sẽ không ngần ngại việc rút tiền đạo này ra sớm trong trận đấu sắp tới như trường hợp của các trận đấu gần đây ở Ligue 1.

Cụ thể, khi được hỏi "Bạn có định quản lý Kylian Mbappe theo cách tương tự ở Champions League không?", Luis Enrique trả lời:"Có, tất nhiên, tại sao không?"

Kylian Mbappe cảnh báo về nguy cơ dự bị tại Champions League (Ảnh: Getty)

Kể từ khi thi đấu đủ 90 phút và ghi bàn ở trận lượt đi với Real Sociedad mà PSG thắng 2-0. Cầu thủ 25 tuổi đã không được thi đấu trọn vẹn trong các trận đấu tại Ligue 1. Cụ thể, Mbappe vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn trong chiến thắng trước Nantes, nhưng bị thay ra ở phút thứ 65 trong trận hòa 1-1 với Rennes và tiếp tục bị rút khỏi sân trong trận hòa không bàn thắng với Monaco vào cuối tuần qua.

Cầu thủ người Pháp vừa có buổi gặp riêng với tổng thống Pháp được cho để nói về tương lai của tiền đạo này
(Ảnh: Getty)

Việc này xảy ra liên tiếp vào thời điểm Mbappe đã đưa ra quyết định rời đội bóng vào cuối mùa. Mặc cho siêu sao người Pháp tuyên bố sẽ quyết tâm giành chức vô địch Champions League cùng PSG.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Enrique cảnh báo Mbappe về thời gian thi đấu ở Champions League
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO