HLV của Luton được khen hết lời nhờ nhanh trí cứu cầu thủ bị đột quỵ

17/12/2023 08:00

HLV Rob Edwards của Luton được ca ngợi vì phản ứng nhanh nhạy sau khi cậu học trò Tom Lockyer bất ngờ gục ngã trên sân trong trận đấu với Bournemouth ở vòng 17 Premier League.

HLV của Luton được khen hết lời nhờ nhanh trí cứu cầu thủ bị đột quỵ

Phút 59 trong trận đấu giữa Bournemouth và Luton Town, trung vệ . Qua sóng truyền hình, người hâm mộ chưa thể rõ vì sao cầu thủ của Luton Town bất tỉnh dù không bị ai phạm lỗi. Theo Daily Mail, cầu thủ này bị chấn thương ở vùng đầu.

HLV Rob Edwards của Luton Town rất lo lắng cho cậu học trò, ông lập tức lao vào sân khi tình huống xấu diễn ra. Nhà cầm quân này đề nghị cầu thủ 2 đội đứng xa vị trí củaTom Lockyer để đảm bảo cầu thủ này không rơi vào tình trạng khó thở và thiếu oxy. Người ta nghe rất rõ những tiếng "đi, đi, đi" của ông Edwards nhằm hỗ trợ cho Lockyer và bộ phận y tế.

Tư duy nhanh nhạy của Edwards đã được người hâm mộ khen ngợi trên mạng xã hội

  • Không thể yêu cầu một người giỏi hơn Rob Edwards dẫn dắt Luton. Ông ấy là 1 người đàn ông thực sự
  • Tôi rất tôn trọng Rob Edwards khi chạy vào sân và yêu cầu các cầu thủ di chuyển ra xa trong khi các bác sĩ làm công việc của họ
  • Rob Edwards và tất cả các nhân viên y tế đã xử lý rất xuất sắc
Hành động của Edwards đã giúp ích rất nhiều cho cậu học trò Lockyer

Trong một thông báo mới nhất, Luton cho biết Tom Lockyer bị ngừng tim, nhưng cầu thủ này đã ổn định tại bệnh viện: "Đội ngũ y tế của chúng tôi xác nhận rằng Tom Lockyer đã bị ngừng tim ở trên sân, nhưng có phản ứng ở thời điểm cậu ấy rời sân trên cáng. Cậu ấy được điều trị thêm trong phòng y tế của sân vận động, và chúng tôi một lần nữa phải cảm ơn đội ngũ y tế của cả hai đội.

Tom đã được chuyển đến bệnh viện, nơi mà chúng tôi có thể đảm bảo với các cổ động viên rằng cậu ấy ổn định. Cậu ấy đang được kiểm tra thêm với sự chăm sóc của gia đình. Chúng tôi muốn cảm ơn mọi người vì sự ủng hộ, quan tâm và những tin nhắn yêu thương dành cho Locks”.

Trước đó, Lockyer từng đột quỵ khi chơi cho Luton ở trận play-off thăng hạng với Coventry City. Lockyer phải nhập viện điều trị, nhưng xác nhận trên BBC hồi tháng Sáu rằng anh được cho phép tiếp tục chơi bóng đỉnh cao: “Tôi đã phẫu thuật để sửa chữa vấn đề và nó không nên xảy ra nữa. Không có lý do gì để giải thích tại sao nó xảy ra. Tôi đã được xác nhận hoàn toàn ổn định. Tôi muốn vượt qua điều này và bước tiếp. Trái tim của tôi đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Họ đã làm mọi bài kiểm tra và mọi thứ đều trả về kết quả tích cực”.

Hiện tại, người ta cũng quan tâm xem BTC Ngoại hạng Anh sẽ cho xử lý trận đấu giữa Bournemouth vs Luton như thế nào. Trước khi bị hoãn vì Lockyer, tỷ số trên sân đang là 1-1.

Bài liên quan
  • Cầu thủ bị đột quỵ, trận Bournemouth vs Luton bị hủy
    Khi tỉ số đang là 1-1, hậu vệ đội trưởng Tom Lockyer của Luton đột ngột gục xuống. Cầu thủ hai bên ngay lập tức chạy đến và trọng tài thổi còi cho trận đấu tạm ngưng. Sau hơn 20 phút, ban tổ chức thông báo hủy trận Bournemouth vs Luton
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV của Luton được khen hết lời nhờ nhanh trí cứu cầu thủ bị đột quỵ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO