HLV Christophe Galtier: "PSG sẽ đánh bại Bayern Munich"

Sông Lam| 08/03/2023 09:10

HLV Christophe Galtier bày tỏ sự tự tin khi PSG làm khách trên sân của Bayern Munich ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, bất chấp đội bóng thủ đô Paris đã để thua 0-1 ở lượt đi.

Paris Saint Germain (PSG) của HLV Christophe Galtier đã có mặt ở sân Allianz Arena cách đây hai ngày nhằm có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich (03h00 ngày 9/3).

HLV Christophe Galtier: PSG sẽ đánh bại Bayern Munich - 1

HLV Christophe Galtier đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Bayern Munich (Ảnh: Leparisien).

Khi phóng viên hỏi PSG có đặt hết mùa giải của mình vào trận đấu với "kình địch" Bayern Munich hay không, nhà cầm quân 56 nói: "Tất cả các trận đấu đều quan trọng với PSG. Ngày mai sẽ có kẻ thắng người thua nhưng tôi hy vọng kẻ thắng sẽ là PSG.

Chúng tôi chơi mọi trận đấu với tham vọng giành chiến thắng. Nhưng đối đầu Bayern Munich thì chúng tôi phải mạnh mẽ hơn, đặt mục tiêu chinh phục khi không còn đường lùi. Nếu chúng tôi có sự tự tin này, chúng tôi sẽ đánh bại họ để vào tứ kết".

Đáng chú ý, PSG có trận lượt về với Bayern Munich mà không có sự phục vụ của Neymar khi tiền đạo người Brazil nghỉ thi đấu hết mùa giải sau khi phải lên bàn mổ xử lý chấn thương mắt cá gặp phải ở trận đấu với Lille hôm 20/2.

"Đó là tổn thất lớn của đội. Cậu ấy đã có tới 18 bàn thắng và 17 kiến tạo mùa này. Cậu ấy luôn là cầu thủ thi đấu rất chuyên nghiệp khi tôi dẫn dắt CLB này. Chúng tôi sẽ ghi bàn tốt hơn nếu có cậu ấy trên sân", HLV Galtier chia sẻ về việc mất Neymar cho đến hết mùa giải.

HLV Christophe Galtier: PSG sẽ đánh bại Bayern Munich - 2

HLV Christophe Galtier kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Messi và Mbappe ở trận lượt về với Bayern Munich (Ảnh: AP).

Dù vậy, chiến lược gia người Pháp vẫn tự tin khi Messi và Mbappe đang có phong độ tốt và sẽ ra sân trong đội hình xuất phát. Ngoài ra HLV Galtier đặt niềm tin vào tài năng trẻ Stanisic sẽ đá cặp với Mbappe trên hàng công.

Nhà cầm quân 56 tuổi có sự chuẩn bị kỹ càng đến mức cho các học trò tập đá phạt đền khi lo ngại sau hai lượt trận cả hai đội sẽ bước vào loạt sút luân lưu (với điều kiện PSG thắng Bayern 1-0 ở trận lượt về).

"Đội bóng nào dù mạnh đến mấy cũng có sai sót. Chúng tôi có những sai sót nhưng Bayern cũng vậy. Chúng tôi sẽ khắc phục những điểm yếu của mình và sẽ mạnh dạn chơi tấn công ở trận đấu vào ngày mai (9/3)", HLV Galtier khẳng định.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Christophe Galtier: "PSG sẽ đánh bại Bayern Munich"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO