HLV Calisto và các cựu danh thủ khởi động cho trận đấu 'Thế hệ vàng'

Diệu Linh| 22/09/2023 16:58

Ngày 23.9, huấn luyện viên Calisto và các cựu danh thủ sẽ có buổi làm quen sân Thống Nhất, chuẩn bị cho trận đấu “Thế hệ vàng”.

HLV Calisto và các cựu danh thủ khởi động cho trận đấu “Thế hệ vàng”
Huấn luyện viên Calisto đã có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Hoàng Anh

Huấn luyện viên Calisto và vợ đã có mặt ở Việt Nam trong tuần qua để gặp gỡ những học trò cũ. Tất cả đã sẵn sàng cho trận đấu thiện nguyện “Thế hệ vàng” trong sự kiện Bóng đá Việt – Kiệt tác số lần đầu tiên được tổ chức.

Trận đấu này sẽ quy tụ hơn 50 danh thủ của bóng đá Việt Nam qua các thời kỳ và được chia làm 2 đội bóng: Sao Vàng và Rồng Vàng với dự dẫn dắt của huấn luyện viên Calisto và Phan Thanh Hùng.

Nhiều danh thủ đã tới TPHCM để sẵn sàng cho trận đấu. Tất cả đều rất háo hức gặp lại những người thày và đồng đội một thời cùng làm nên những chiến thắng và dấu ấn cho bóng đá Việt Nam.

Theo kế hoạch, 2 đội bóng sẽ làm quen sân vận động Thống Nhất vào chiều ngày mai 23.9 từ 16h00 – 17h00. Đây là màn chạy đà cần thiết trước khi nhiều cựu danh thủ trở lại thi đấu vào lúc 17h00 ngày 24.9 sắp tới.

Sau khi làm quen sân Thống Nhất, các danh thủ sẽ tham dự Gala Tri ân Thế hệ vàng vào tối ngày 23.9.

Bên cạnh việc gặp gỡ và tri ân, đây cũng là chương trình hướng tới mục đích thiện nguyện khi đấu giá 4 vật phẩm của Bóng đá Việt Nam để gây quỹ ủng hỗ các hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống nói chung và bóng đá nói riêng.Trận đấu Thế hệ vàng sẽ được tổ chức lúc 17h00 ngày 24.9 trên sân vận động Thống Nhất tại TPHCM.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Calisto và các cựu danh thủ khởi động cho trận đấu 'Thế hệ vàng'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO