HLV Ancelotti tuyên bố Real Madrid sẽ lại gieo sầu Man City

Sông Lam| 17/05/2023 14:29

Trước trận bán kết lượt về Champions League với Man City, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố Real Madrid hoàn toàn tự tin dù đối thủ của họ là một tập thể nhiều ngôi sao xuất chúng.

"Chúng tôi tôn trọng đối thủ, đó là một tập thể xuất sắc chứ không chỉ một cá nhân. Chúng tôi không chỉ lo đối phó với mỗi Erling Haaland, mà còn những cái tên khác như De Bruyne, Ilkay Gundogan, Riyad Mahrez. Đây là trận đấu rất khó khăn", HLV Carlo Ancelotti chia sẻ trong buổi họp báo trước thềm trận bán kết lượt về Champions League trên sân Etihad sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (02h00 ngày 18/5).

HLV Ancelotti tuyên bố Real Madrid sẽ lại gieo sầu Man City - 1

HLV Carlo Ancelotti cho rằng ngoài Erling Haaland, Man City còn nhiều cái tên rất đáng sợ như Kevin de Bruyne, Ilkay Gundogan (Ảnh: Reuters).

Ở trận lượt đi, Real Madrid đã để Man City cầm hòa với tỷ số 1-1 dù mở tỷ số trước. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu đã phong tỏa rất tốt "sát thủ" Erling Haaland ở trận đấu đó. Chân sút người Na Uy thậm chí bị tờ L'Equipe của Pháp chấm điểm 3/10 sau trận đấu.

Tuy nhiên, Erling Haaland đang có một mùa giải lịch sử với 52 bàn thắng cho Man City trên mọi đấu trường và sẵn sàng "nổ súng" khi được đá trên sân nhà ở trận lượt về.

"Sự can đảm và cá tính sẽ rất quan trọng, bởi vì áp lực ở trận lượt về sẽ rất cao. Các cầu thủ của chúng tôi phải thể hiện phẩm chất của mình. Nếu bạn không tự tin kiểm soát bóng, cục diện trận đấu sẽ nghiêng về đối thủ.

Tôi muốn toàn đội đọc trận đấu tốt, biết rằng sẽ có những khoảng thời gian khó khăn, điều bình thường trong một trận đấu như thế này. Và sau đó chớp thời cơ để kết liễu đối thủ", HLV Ancelotti nói về trận đấu sắp diễn ra ít giờ tới.

HLV Ancelotti tuyên bố Real Madrid sẽ lại gieo sầu Man City - 2

Tiền vệ Luka Modric tự tin trước thềm trận bán kết lượt về Champions League với Man City (Ảnh: Getty).

Trong khi đó, tiền vệ Luka Modric bày tỏ sự tự tin trước thềm trận đấu có tính chất "một mất một còn" này.

"Đó là một trận đấu lớn... và chúng tôi cảm thấy thoải mái khi tham gia. Chúng tôi thích Champions League, vì đó là giải đấu của chúng tôi. Cảm giác là một sự thoải mái trong những trận đấu này và đó là lý do tại sao chúng tôi đã giành chiến thắng rất nhiều lần vì sự tự tin vào bản thân là rất lớn. Chúng tôi tin vào chất lượng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cống hiến 100%", Luka Modric khẳng định.

Khi được hỏi liệu Man City có tốt hơn ở mùa giải này so với mùa giải trước hay không, tiền vệ người Croatia nói thêm: "Ở trận lượt đi, họ đã chơi tốt hơn. Nhưng chúng tôi đã trưởng thành trong từng trận đấu. Chúng tôi thậm chí mở tỷ số trước nhưng bị cầm hòa 1-1.

Chúng tôi biết rằng trận hòa này khiến mọi chuyện không được định đoạt ngay lượt đi. Và bây giờ chúng tôi ở đây. Chúng tôi cảm thấy tốt cho một cái gì đó là 50-50 và nó sẽ được quyết định bởi những chi tiết nhỏ. Chúng tôi phải tập trung và đoàn kết", Luka Modric nói thêm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
HLV Ancelotti tuyên bố Real Madrid sẽ lại gieo sầu Man City
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO