Hình ảnh hoa hậu nhặt lông gà mưu sinh gây chú ý

25/11/2023 19:36

Hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacio nhặt lông gà để mưu sinh trong quá khứ gây chú ý với fan sắc đẹp.

Ngày 24/11, các diễn đàn sắc đẹp chia sẻ hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ 2023 Sheynnis Palacio nhặt lông gà để mưu sinh khi còn niên thiếu gây chú ý với các fan sắc đẹp quốc tế.

Trong ảnh, Sheynnis Palacio mặc trang phục giản dị, nở nụ cười tươi trước ống kính máy ảnh khi đang thực hiện công việc nhặt lông gà. Khi còn nhỏ, Sheynnis Palacio đã phải trải qua rất nhiều công việc để mưu sinh.

Hình ảnh của Sheynnis Palacio nhận được sự ngưỡng mộ từ công chúng. Khán giả bày tỏ khen ngợi nghị lực của người đẹp khi cô đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đạt được thành công như hiện tại.

Hình ảnh hoa hậu nhặt lông gà mưu sinh gây chú ý-1Hình ảnh hoa hậu nhặt lông gà mưu sinh gây chú ý-2
Sheynnis Palacio từng nhặt lông gà, bán bánh rán để mưu sinh.

Không chỉ nhặt lông gà, Sheynnis Palacio còn mưu sinh bằng việc cùng mẹ bán món bánh rán đặc trưng của Nicaragua. Cô đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân của mình và kêu gọi mọi người ủng hộ.

Luôn xuất hiện trước truyền thông với hình ảnh chỉn chu, chuyên nghiệp nhưng tân Hoa hậu Hoàn vũ khiến nhiều người bất ngờ về gia cảnh nghèo khó của mình.

Hiện tại, mẹ của Sheynnis Palacio vẫn mưu sinh bằng việc bán bánh rán. Do không có chi phí nên mẹ của cô không thể sang El Salvador để cổ vũ Sheynnis Palacios trong chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Hoàn cảnh khó khăn nhưng Sheynnis Palacio chưa từng chia sẻ câu chuyện của mình trong hành trình tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Từ những đồng tiền kiếm được bằng việc nhổ lông gà và bán bánh rán, Sheynnis Palacio đã theo đuổi con đường học hành. Cô đã tốt nghiệp ngành truyền thông đại chúng tại trường Universidad Centroamericana.

Sheynnis Palacio cũng tích cực tham gia các cuộc thi nhan sắc từ bé với quyết tâm đổi đời và phụ giúp gia đình. Sheynnis Palacios từng giành danh hiệu Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2020 và tham dự Miss World 2021, vào top 40. Sau đó, cô tiếp tục giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Nicaragua 2023.

Chiến thắng của Sheynnis Palacio tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 được đánh giá là xứng đáng. Nhiều khán giả bày tỏ khâm phục nghị lực vượt khó của người đẹp.

Sheynnis Palacio là người phụ nữ Nicaragua đầu tiên đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ. Cô năm nay 23 tuổi, cao 1,8 m, là người mẫu và nhà hoạt động xã hội tại quê nhà. Người đẹp sẽ có một năm đương nhiệm trên cương vị Hoa hậu Hoàn vũ với những hoạt động sôi nổi.

Theo Tiền Phong

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hình ảnh hoa hậu nhặt lông gà mưu sinh gây chú ý
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO