Hiệu trưởng xin lỗi toàn trường vì đánh Hiệu phó bị thương

Tiến Thành| 11/04/2023 08:58
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Thầy Hiệu trưởng đánh Hiệu phó bị thương nhận thức hành động của mình là phi giáo dục nên đã đứng dưới cờ, xin lỗi toàn thể học sinh, giáo viên nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh.

Sau vụ việc đánh đồng nghiệp bị thương phải nhập viện điều trị, ông Phan Anh Tuấn - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình nhận thức hành động của mình là phi giáo dục nên đã đứng dưới cờ, xin lỗi toàn thể học sinh, giáo viên nhà trường, đại diện cha mẹ học sinh. Ông Tuấn cho biết, vụ việc này cũng là bài học cho bản thân.

Hiệu trưởng xin lỗi toàn trường vì đánh Hiệu phó bị thương - 1

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc xin lỗi trước toàn trường (Ảnh: H.S).

Liên quan đến vấn đề này, huyện Lệ Thủy đã lập đoàn, làm việc với Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc để làm rõ các vấn đề liên quan. Đồng thời báo cáo cụ thể lên lãnh đạo huyện Lệ Thủy để có hình thức xử lý.

Theo ông Đặng Đại Tình - Chủ tịch UBND huyện Lệ Thủy, về mặt Đảng, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy cũng vào cuộc kiểm tra, xử lý vụ việc.

Về phía ông Lê Đức Huấn, hiệu phó liên quan đến sự việc, được biết trước đó ông này là Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Lộc Thủy, sau đó được điều chuyển đến làm Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc.

Hiệu trưởng xin lỗi toàn trường vì đánh Hiệu phó bị thương - 2

Trường Tiểu học Ngư Thủy Bắc, huyện Lệ Thủy (Ảnh: Tiến Thành).

Như đã thông tin, vào khoảng 6h50 ngày 6/4, khi đi ăn sáng về, ông Phan Anh Tuấn phát hiện cổng trường bị khóa bằng một ổ khóa mới (không phải khóa của nhà trường).

Sau khi hỏi, ông Tuấn biết được người thay ổ khóa là ông Lê Đức Huấn nên đã yêu cầu bảo vệ phá khóa để mở cổng. Tiếp đó ông Tuấn lái xe ô tô vào trường thì bị ông Huấn chặn lại.

Trong lúc tranh cãi, nóng giận, ông Tuấn đã dùng tay đánh mạnh một cái vào vùng mặt đồng nghiệp khiến người này bị thương, phải vào trạm y tế sơ cứu rồi lên Bệnh viện Đa Khoa huyện Lệ Thủy để điều trị.

Sau khi sự việc xảy ra, ông Tuấn đã gặp và xin lỗi ông Huấn, đồng thời hứa sẽ chi trả toàn bộ chi phí khám chữa bệnh của thầy giáo này. Về phía ông Lê Đức Huấn, sức khỏe người này đã ổn định, đồng thời không muốn sự việc ồn ào thêm.

Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiệu trưởng xin lỗi toàn trường vì đánh Hiệu phó bị thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO