Hiệu phó sắp về hưu bị tố quấy rối tình dục thầy giáo trẻ: Chỉ đùa giỡn?

Huyên Nguyễn| 17/04/2023 17:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Trong quá trình giảng dạy kỹ năng sống tại một trường ở TPHCM, một nam thanh niên tố liên tục bị thầy hiệu phó đã gần về hưu đụng chạm vùng nhạy cảm.

Chiều 17/4, xác nhận với Dân trí, ông T. - Hiệu phó Trường Tiểu học Bình Chánh (huyện Bình Chánh, TPHCM) - chia sẻ, ông có hành vi đùa giỡn với một người dạy kỹ năng sống tại trường.

Phản ánh tới báo chí, anh X. (tên nhân vật đã được thay đổi) cho biết, từ giữa tháng 12/2022, anh bắt đầu giảng dạy kỹ năng sống tại Trường Tiểu học Bình Chánh (huyện Bình Chánh, TPHCM).

Trong thời gian này, ông T. - hiệu phó của trường là người nhiệt tình hỗ trợ anh X., hai bên có nhắn tin trao đổi qua lại.

Tuy nhiên, trong thời gian gần đây, thầy giáo T. có những biểu hiện được cho là chưa chuẩn mực với anh X. khi thường dùng tay chạm vào vùng riêng tư của anh X.

Ban đầu anh X. nghĩ thầy hiệu phó đùa nhưng tần suất diễn ra nhiều hơn và mạnh bạo hơn.

Ngoài những lần bị sàm sỡ trực tiếp, anh X. còn nhận được những tin nhắn Zalo từ thầy T. hướng câu chuyện sang nội dung nhạy cảm, với nhiều từ ngữ thiếu chuẩn mực.

Anh X. cho biết, sau khi quấy rối anh, thầy T. không có động thái xin lỗi nào.

Đến tối 22/3, anh X. đã nhắn cho thầy T., thể hiện quan điểm là không thích hành động của thầy T. Lúc này, thầy T. nhắn lại: "Cảm ơn em đã nhắc thầy. Thầy xin lỗi em nha".

Sau đó, anh X. đã phản ánh lại sự việc với hiệu trưởng nhà trường. Lúc này, thầy T. giải thích với anh X. rằng mình chỉ đùa giỡn, tại sao anh X. lại báo với hiệu trưởng để thầy bị rầy la. Thầy T. cũng xin lỗi, nhưng anh X. cho rằng, lời nói này chỉ để cho qua chuyện.

Ngày 17/4, trả lời báo chí, bà Lê Thị Ngọc Huệ - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Bình Chánh - thông tin, nhà trường có biết được sự việc nhưng không rõ cụ thể như thế nào, bởi đây là câu chuyện của hai người (anh X. và thầy T.).

Theo bà Huệ, trong công tác của mình, ông T. là người nhiệt tình, luôn hoàn thành công việc, giao tiếp với đồng nghiệp hòa đồng, gần gũi, vô tư... nên để xảy ra chuyện hiểu lầm. Hai người đã làm việc với nhau và giải quyết ổn thỏa.

Ông T. - thầy giáo bị phản ánh trong câu chuyện cũng thừa nhận vì thường xuyên trò chuyện, tâm sự với anh X. nên hai người khá thân thiết. Vài lần thầy T. vỗ, bóp vào những vùng nhạy cảm của anh X., nhưng mục đích là giỡn, trêu ghẹo chứ không có ý quấy rối.

Ông T. cũng nhận thức được hành vi của mình là không chuẩn mực, đã gặp mặt, xin lỗi và được anh X. đồng ý.

"Tôi chỉ đùa giỡn. Tôi cũng mong sự việc giải quyết êm đẹp", ông T. trao đổi với PV Dân trí.

Được biết, ông T. cũng đã công tác trong ngành giáo dục hơn 30 năm, và chỉ còn một vài năm nữa là nghỉ hưu.

Phòng GD&ĐT huyện Bình Chánh cho biết đã nắm được sự việc và đang xác minh, làm rõ.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiệu phó sắp về hưu bị tố quấy rối tình dục thầy giáo trẻ: Chỉ đùa giỡn?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO