Hiện trường phát hiện thi thể nam diễn viên Lee Sun Kyun

27/12/2023 13:13

Nam diễn viên Lee Sun Kyun được xác nhận đã qua đời và để lại ghi chú giống di chúc. Truyền thông Hàn cho biết cảnh sát đang điều tra liệu nam diễn viên có tự kết liễu đời mình hay không.

Sáng 27/12, truyền thông Hàn đưa tin cảnh sát xác nhận diễn viên Lee Sun Kyun đã qua đời. Khoảng 10h12 sáng nay (giờ địa phương), cảnh sát nhận được cuộc gọi với nội dung “Chồng tôi đã rời khỏi nhà và để lại ghi chú giống như di chúc”.

Xports News nói nam diễn viên được phát hiện trong tình trạng ngừng tim trong chiếc ôtô tại Công viên Waryong, Seoul. Anh được đưa đến bệnh viện gần đó nhưng không qua khỏi. Tuy nhiên, nhiều báo khác như Yonhap News, Maekyung cho biết Lee Sun Kyun đã qua đời ngay tại thời điểm cảnh sát tìm thấy lúc 10h30.

Hiện trường phát hiện thi thể nam diễn viên Lee Sun Kyun-1Hiện trường phát hiện thi thể nam diễn viên Lee Sun Kyun-2Hiện trường phát hiện thi thể nam diễn viên Lee Sun Kyun-3Hiện trường phát hiện thi thể nam diễn viên Lee Sun Kyun-4
Hiện trường cảnh sát tìm thấy Lee Sun Kyun. Nam diễn viên của bộ phim đoạt giải Oscar Ký sinh trùng được Yonhap News đưa tin đã mất vì tự tử. Anh được đối mặt với cuộc điều tra của cảnh sát vì nghi ngờ sử dụng ma túy. Ảnh: Yonhap News, News1.

Dấu vết của than tổ ong đã được tìm thấy tại hiện trường, dấy lên nghi ngờ về việc ngôi saoKý Sinh Trùng đã lựa chọn cực đoan sau bê bối sử dụng ma túy. Có thông tin nói thi thể của Lee Sun Kyun đã được chuyển đến Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul.

Cảnh sát đang điều tra hiện trường, lưu ý đến khả năng liệu nam diễn viên đã lên kế hoạch cho cái chết của mình. Xports News đã liên hệ với công ty quản lý của Lee Sun Kyun nhưng không có phản hồi.

Trước đó, Lee Sun Kyun bị buộc tội sử dụng ma túy nhiều lần tại nhà của Kim (29 tuổi, nữ), quản lý cơ sở giải trí ở Gangnam, Seoul. Ngôi sao 48 tuổi bị cảnh sát triệu tập và thẩm vấn lần thứ ba từ 10h sáng ngày 23 đến 5h sáng ngày 24/12. Nam diễn viên khẳng định mình bị lừa dùng ma túy và không biết mình đang uống thuốc gì.

Ngoài ra, chiều 26/12, văn bản lấy ý kiến ​​phía diễn viên đã được gửi đến cảnh sát thông qua luật sư yêu cầu kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối.

Lee Sun Kyun nhận kết quả âm tính trong cuộc kiểm tra thuốc thử được thực hiện bởi Cơ quan Pháp y Quốc gia vào tháng trước.

Hiện trường phát hiện thi thể nam diễn viên Lee Sun Kyun-5
Giới giải trí châu Á bàng hoàng trước tin Lee Sun Kyun qua đời.

Sau lần triệu tập và điều tra, Lee Seon Kyun nói: “Tôi hy vọng cảnh sát sẽ đánh giá cẩn thận xem liệu tuyên bố của tôi hoặc của những kẻ tống tiền có đáng tin cậy hay không”.

Tài tử Lee Sun Kyun sinh năm 1975, bắt đầu sự nghiệp diễn xuất năm 2001. Tên tuổi của anh bắt đầu gây tiếng vang khi đóng phim truyền hình Pasta. Trước đó, anh khá mờ nhạt với những vai phụ.

Sự nghiệp của anh bước sang trang mới khi tham gia dự án phim đoạt giải Oscar đầu năm 2020 - Ký Sinh Trùng.

Giới điện ảnh bàng hoàng trước tin Lee Sun Kyun qua đời. Cuộc phỏng vấn với Kim Seong Gyu, nhân vật chính của Noryang: The Sea Of ​​Death, dự kiến ​​diễn ra vào chiều nay (27/12) cũng đã bị hủy bỏ.

Trước khi cáo buộc ma túy phát sinh, Lee Sun Kyun đã hoàn thành việc quay các bộ phim Escape: PROJECT SILENCE (đạo diễn Kim Tae Gon) và Land Of Happiness (đạo diễn Choo Chang Min). Việc phát hành những tác phẩm này đã bị hoãn vô thời hạn.

Theo Tiền Phong

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiện trường phát hiện thi thể nam diễn viên Lee Sun Kyun
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO