Hiền Thục: Tuổi 42, trẻ trung như thiếu nữ, chọn bình yên và ‘tấu hài’ trên MXH

Dạ Cầm (Tổng hợp)| 28/04/2023 19:00
Đọc bài báo này

Cung cấp bởi  

Logo vbee Image
0:00

Hiền Thục của tuổi 42 khiến nhiều người ghen tỵ khi sắc vóc trẻ trung như thiếu nữ và tính cách hồn nhiên như trẻ thơ. Nhưng đừng để ngoại hình của ca sĩ xinh đẹp đánh lừa, bởi trên mạng xã hội, cô nổi tiếng hay “tấu hài”.

Hiền Thục sinh năm 1981, học chung lớp với Mỹ Tâm tại Nhạc viện TP.HCM. Ở tuổi 42, nữ ca sĩ sở hữu nhan sắc trẻ trung, tinh thần rạng rỡ khiến bao người ao ước.

Nhưng khác với nhiều đồng nghiệp cùng thời, Hiền Thục dù vẫn đi hát song không ồ ạt, cô cũng hiếm khi xuất hiện trên các chương trình truyền hình.

ht11.jpeg
Ca sỹ Hiền Thục vẫn trẻ trung dù bước vào tuổi 42

Giọng ca xinh đẹp đang tận hưởng cuộc sống yên bình bên gia đình. Hiền Thục đồng hành cùng Gia Bảo như một người bạn, sẻ chia việc học hay lắng nghe tâm tư và tôn trọng mọi quyết định của con gái thay vì áp đặt. Nữ ca sĩ còn thường xuyên đưa ba mẹ đi du lịch, hay dành thời gian để đi ăn cùng đấng sinh thành.

Nhưng Hiền Thục không chỉ có thế. Cô còn có khả năng “tấu hài” trên mạng xã hội rất duyên dáng như cách Hiền Thục nổi tiếng điệu đà.

ht12.jpeg
Giọng ca Dẫu có lỗi lầm khuyên phái nữ: “Đừng lo lắng về người khác và cứ ăn mặc dễ thương như… hồ ly đi”. Hoặc khi cô nói về cánh mày râu: “Nếu không có xung đột giữa mẹ chồng và nàng dâu, tuổi thọ của nam giới có thể lên đến 90! Nếu không lấy vợ thì 200
ht5.jpg
Hiền Thục viết cho bạn trai 'tương lai': “Anh thương yêu. Em viết vài dòng gửi anh vì giấc mơ đêm qua đáng yêu quá. Hy vọng anh cũng mơ về em thường khi như em vẫn. Vậy nha, bai, dù anh chưa biết em là ai”
ht16.jpeg
Hiền Thục còn tuyên bố sẽ thi Hoa hậu: “Hôm khi kiểm tra sức khoẻ tổng quát, y tá thông báo mình cao thêm 3cm, mình bảo ô kê tin mừng, cứ cái đà này khoảng 80 tuổi mình sẽ đủ kích thước đi thi hoa hậu… bà ngoại”
ht17.jpeg
Trong những câu chuyện cùng bố mẹ, Hiền Thục cũng rất duyên dáng khi "bóc phốt" đấng sinh thành không cùng quan điểm và từng kể: Bố bảo, đừng cắt mái tóc đẹp này nha, nhưng mẹ lại nói: Tóc dài thấy mệt quá, cắt đi
ht6.jpg
Phong cách thời trang của ca sỹ "Nhật ký của mẹ" chú trọng sự trẻ trung
collageht4.jpg
hay thoải mái

Thế nhưng Hiền Thục dù kể chuyện cười cũng tỏ ra rất nghiêm túc. Thỉnh thoảng, cô còn chia sẻ cho phái nữ thái độ sống tích cực, lành mạnh: “Đẹp phần lớn do gen. Nếu không đẹp, cần chăm chỉ và đều đặn, và cũng cần thời gian cho sự thẩm thấu khởi sắc. Đẹp cũng tốt, nhưng không đẹp thì tươi tắn và rạng rỡ cũng ngang ngửa như thế”.

Nói về vẻ trẻ trung của bản thân, Hiền Thục đặt câu hỏi: Người ta nói phụ nữ trưởng thành rồi vẫn mơ mộng vậy trẻ lâu lắm. Mình cũng thấy đúng, tại sao chẳng giữ một tâm hồn thơ trẻ phải không?”.

Hiền Thục gia nhập đội Sơn ca Nhà thiếu nhi quận 1, TP.HCM từ năm 8 tuổi, sau còn có Quang Vinh. Tên tuổi Hiền Thục nhanh chóng nổi tiếng nhưng trong những năm 2000, những ồn ào bên lề cuộc sống khiến cô chịu không ít tai tiếng.

Sau khi sinh con, người đẹp trở lại âm nhạc vào năm 2004 và dồn dập phát hành các album theo ý tưởng ngũ hành như Kim, Bảo (Thuỷ), Q (Thổ), Hoả và Mộc. Nhưng ca khúc Dẫu có lỗi lầm trong single cùng tên do nhạc sĩ Hồ Hoài Anh sáng tác vào năm 2005 mới thật sự giúp tên tuổi của cô “sống lại” trên thị trường Vpop. Đến năm 2012, Hiền Thục lần nữa ghi dấu ấn khi hát Nhật ký của mẹ do Nguyễn Văn Chung sáng tác.

Vẫn là một Hiền Thục lý lắc, hồn nhiên nhưng sau nhiều biến động trong đời sống riêng, cô hát đằm thắm và sâu sắc hơn. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 cũng đa dạng trong cách tiếp cận thị hiếu của người nghe vì ngoài những ca khúc nhạc tình, cô phát hành album Thiên sứ gồm những sáng tác của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, hay album nhạc dân ca trữ tình: Tằm tháng năm.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiền Thục: Tuổi 42, trẻ trung như thiếu nữ, chọn bình yên và ‘tấu hài’ trên MXH
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO