Hiền Hồ: ‘Ông trời đã giáng cú tát vì ham mê vật chất’

An Nhiên (Tổng hợp MXH)| 18/12/2023 16:00

Ca sĩ Hiền Hồ thừa nhận bản thân ham mê vật chất, ảo tưởng để rồi “ông trời đã giáng cho cú tát” để biết “mình đã sai lầm và ngu ngốc đến dường nào”.

Xem thêm: Trịnh Thăng Bình xin lỗi vì Hiền Hồ: Khán giả Việt không còn dễ dãi?

Ca sĩ Hiền Hồ giới thiệu sản phẩm mới nhưng đồng thời cũng trải lòng về những biến cố trong thời gian qua thông qua mạng xã hội. Một thời gian dài được làm việc, sống trong âm nhạc và được trải nghiệm những cảm xúc khó tả. Tuyệt vọng, hối hận,khổ đau, vui mừng và kể cả những sợ hãi và cuối cùng là giải thoát”, cô mở đầu trên Facebook.

hienho.jpg
Hiền Hồ giới thiệu sản phẩm mới là nỗi lòng, biến cố của cô thời gian qua. Ảnh: FBNV

Giọng ca trưởng thành từ The Voice thừa nhận “những hành động, suy nghĩ sai lầm và lệch lạc, cuối cùng dẫn chính bản thân bước vào con đường sai lầm”.

Cô tâm sự rằng những nuông chiều, chăm sóc và quan tâm đó đã khiến cô “tưởng đó là tình yêu và sự may mắn của bản thân”. Nhưng cho tới ngày ông trời đã giáng cho một tát để biết mình đã sai lầm và ngu dốt đến nhường nào”.

Sự ham mê vật chất, ảo tưởng. Sự ngu ngốc của bản thân mà đã phải trá giá. Đáng lắm! Mình xứng đáng để nhận cú tát thật đau như thế. Những điều đi qua có nhiều cái đúng và nhiều cái thật sai”, Hiền Hồ viết thêm.

410309225_918743442942959_7036463639259585454_n.jpg
Đến nay khán giả vẫn chưa tha thứ cho Hiền Hồ. Ảnh: FBNV

Cuối cùng, ca sĩ xinh đẹp cũng cảm ơn cái tát thật đau để “mình chỉnh đốn lại tác phong từ đó hoàn thiện”. Cô cảm ơn mọi người nhắc nhở để đi đúng hướng.

Mình trong tương lai không biết sẽ phạm bao nhiêu sai lầm lớn nhỏ khác, nhưng sẽ cố gắng trưởng thành hơn. Hy vọng mọi người vẫn sẽ ở bên để nhắc nhở, thậm chí la mắng khi thấy mình đi lệch khỏi quỹ đạo, cho mình có thể thức tỉnh để trưởng thành và hoàn thiện mình”, cô tâm sự.

E.P Từ bỏ - nhắm mắt – lao đi giúp Hiền Hồ lột tả hết những cảm xúc mà cô miêu tả “từ dưới địa ngục của chính con quỷ bên trong mình được đi ra ánh sáng, được trần trụi để gửi đến mọi người”.

Nữ ca sĩ cho biết thêm hiện tại cô chẳng còn trông mong thành tích hay con số kỷ lục nào, vì chỉ mong mọi người nghe nhạc thật vui cùng lời xin lỗi và cảm ơn.

Sau bài viết của Hiền Hồ, cư dân mạng tiếp tục bày tỏ những ý kiến trái chiều. Một số cho rằng chuyện xảy ra đã là quá khứ, cứ để mọi thứ qua đi và cô nên tập trung cho âm nhạc. Những người này nói rằng ai cũng từng phạm sai lầm nên hãy học cách thứ tha, bao dung hơn. Nhưng cũng nhiều ý kiến phản đối sự quay lại của ca sĩ, thậm chí họ còn nói Hiền Hồ nên giải nghệ về quê.

Đầu năm 2022, Hiền Hồ bị tố qua lại với một đại gia đã có vợ con. Sự việc ngày càng ồn ào khi những bằng chứng xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội. Theo đó, Hiền Hồ và người đàn ông tên H. N lộ ảnh thân thiết ở khách sạn, sân golf khiến dư luận phẫn nộ. Đại gia này sau đó phủ nhận ông và ca sĩ đang yêu nhau, mà cho rằng họ "chỉ là anh em nương tựa". Cụm từ này trở thành viral trên mạng xã hội suốt thời gian dài.

Hiền Hồ "đóng băng" mạng xã hội khi scandal nổ ra. Nhưng chỉ sau đó một thời gian, nữ ca sĩ trẻ xuất hiện trở lại bằng việc đi hát và ra sản phẩm. Việc này khiến cộng đồng mạng tức giận và tẩy chay cô trên diện rộng.

Khi sự việc vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại, một trường ĐH ở TP.HCM bỗng "đổ thêm dầu vào lửa" khi mời Hiền Hồ đến trường giao lưu và ca hát. Khi bị phản ứng, đại diện trường mới xin lỗi và hủy lời mời.

Không dừng ở đó, Hiền Hồ tiếp tục chạy show nên đám đông không ngừng công kích cô.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hiền Hồ: ‘Ông trời đã giáng cú tát vì ham mê vật chất’
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO