Hệ thống quản lý nhân sự Nhật Bản gia nhập thị trường Việt Nam

HAI LAM (tổng hợp)| 23/07/2023 16:23

Phần mềm CYDAS được ra mắt tại thị trường Việt Nam có các tính năng toàn diện của một hệ thống quản lý nhân sự.

cydas.png
Hệ thống quản lý nhân sự Nhật Bản gia nhập thị trường Việt Nam

CYDAS - công ty liên doanh CNTT chuyên cung cấp hệ thống quản lý nhân sự đến từ Nhật Bản, sẽ chính thức hợp tác kinh doanh với MOR Software JSC - nhà cung cấp dịch vụ xuất khẩu phần mềm tại Việt Nam, bắt đầu cung cấp hệ thống quản lý nhân sự CYDAS (còn gọi là phần mềm CYDAS) tại Việt Nam.

Phần mềm CYDAS được ra mắt tại thị trường Việt Nam có các tính năng toàn diện của một hệ thống quản lý nhân sự bao gồm trực quan hoá nguồn nhân lực, nhập và truy xuất thông tin nhân sự, đánh giá kết quả dựa trên mục tiêu, đào tạo và giữ chân nhân sự dựa trên hệ thống dữ liệu đặt trong sự hoà hợp với mục tiêu của công ty.

Bên cạnh đó, hệ thống quản lý tài năng có thể sử dụng bởi tất cả nhân sự luôn cập nhật tức thời các dữ liệu mới từ người dùng như nguyện vọng nghề nghiệp của cá nhân, các mốc thời gian quan trọng trong cuộc đời.

Ngoài ra, dựa trên dữ liệu của hệ thống quản lý tài năng, công ty sẽ có thể lập kế hoạch nhân sự một cách công tâm, minh bạch và thuyết phục.

Ông Shin Matsuda, Tổng giám đốc CYDAS, cho biết: “CYDAS cũng tích cực tuyển dụng các kỹ sư Việt Nam hàng năm và dự kiến vào năm 2024, hơn 10% nhân viên của chúng tôi sẽ là người Việt Nam. Trong bối cảnh đó, chúng tôi đã phát triển CYDAS - một sản phẩm dễ sử dụng cho người dùng Việt Nam.

MOR Software đã tham gia trong quá trình phát triển các hoạt động dịch vụ của công ty chúng tôi từ những ngày đầu, trước cả khi dịch vụ này được ra mắt. Và chúng tôi đã làm việc cùng nhau để tiếp tục cải thiện và phát triển sản phẩm CYDAS.

Tôi tin tưởng rằng, với việc mở rộng dịch vụ tại Việt Nam, chúng tôi sẽ thúc đẩy quan hệ đối tác tốt đẹp này ngày càng gắn bó và hiệu quả hơn”.

Bài liên quan
  • Ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự - Xu hướng tất yếu trong thời đại 4.0
    Trong thời đại công nghệ số, các mô hình quản trị nhân sự đã và đang có sự thay đổi chóng mặt. Trong đó, phần mềm quản lý nhân sự được các doanh nghiệp sử dụng rộng rãi và trở thành xu hướng tất yếu. Ứng dụng công nghệ thông tin trong quản trị nhân sự cũng là giải pháp căn cơ, lâu dài để nâng cao chất lượng nguồn nhân lực và giúp doanh nghiệp phát triển bền vững trên một thị trường đầy cạnh tranh.
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hệ thống quản lý nhân sự Nhật Bản gia nhập thị trường Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO