Hé lộ thời điểm Messi đá trận ra mắt Inter Miami

Sông Lam| 08/06/2023 17:13

Với việc Messi xác nhận gia nhập CLB Inter Miami, người hâm mộ ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) đang háo hức mong chờ được xem El Pulga ra mắt trận đầu tiên trong màu áo mới.

Tương lai của Lionel Messi đã rõ khi siêu sao người Argentina xác nhận gia nhập CLB Inter Miami ở giải nhà nghề Mỹ (MLS) trong một thông báo vào rạng sáng 8/6 (giờ Việt Nam).

Ngay lập tức, Messi đã gây ra cơn sốt vé ở Bắc Mỹ, khi nhu cầu mua vé xem đội trưởng Argentina thi đấu cho CLB thứ tư trong sự nghiệp tăng lên 1000%. Ví dụ rõ ràng nhất là trận đấu ngày 21/7 giữa Inter Miami với Cruz Azul tại Cúp Liên đoàn - giải đấu do hai đội thuộc Liga MX (Mexico) và MLS đăng cai từ 21/7 đến 19/8.

Hé lộ thời điểm Messi đá trận ra mắt Inter Miami  - 1

Người hâm mộ ở giải nhà nghề Mỹ đang săn lùng vé để được xem Messi thi đấu trong màu áo Inter Miami (Ảnh: The Sun).

Theo TickPick, một nền tảng mua vé trực tuyến cho các sự kiện khác nhau, giá vé xem trận ra mắt (dự kiến) của Messi đã tăng từ 29 USD/vé lên 459 USD/vé. Do nhu cầu mua vé cao, trận đấu có thể sẽ được chuyển từ sân DRV PNK sang sân Hard Rock để tăng sức chứa từ 16.000 người lên 60.000 người.

Tuy nhiên, rất có thể Messi sẽ không ra mắt Inter Miami trong thời gian đội bóng này tham dự Cúp Liên đoàn. Theo quy định từ ban tổ chức MLS, các đội bóng sẽ có hai kỳ chuyển nhượng để đăng ký cầu thủ mới. Lần đầu tiên diễn ra từ ngày 10/2 - 4/5. Lần thứ hai là từ ngày 7/7 trở đi.

Hiện tại, dù đã chia tay PSG song hợp đồng giữa Messi và đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn còn thời hạn đến ngày 30/6 mới chính thức kết thúc. Cộng thêm việc, tới ngày 7/7, Inter Miami mới được phép đăng ký thi đấu cho El Pulga nên trận ra mắt của nhà vô địch thế giới 2022 dự kiến bị lùi lại khá lâu.

Theo tờ The Sun, trận ra mắt của Messi trong màu áo Inter Miami nhiều khả năng sẽ vào ngày 21/8, khi đội bóng của Beckham sẽ tiếp đón Charlotte FC trên sân nhà.

Tương tự, một trong những trận đấu được mong chờ nhất sẽ diễn ra vào ngày 26/8 khi Inter Miami gặp New York Red Bulls. Giá vé đã tăng từ 30 USD/vé ban đầu lên 512 USD/vé, và theo TickPick, đó là mức tăng 1.700%.

Ngày 3/9, Inter Miami sẽ hành quân đến làm khách của nhà đương kim vô địch Los Angeles FC và những tấm vé đang được người hâm mộ săn lùng khi mức giá 81 USD/vé ban đầu đã tăng lên 599 USD/vé chỉ trong vài giờ sau khi thông báo về sự xuất hiện của Messi được xác nhận.

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ thời điểm Messi đá trận ra mắt Inter Miami
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO