Hé lộ những trang bị nội thất khác lạ trên xe bán tải điện Tesla Cybertruck

07/10/2023 15:48

Giao diện đặc biệt của hệ thống thông tin - giải trí, hệ thống sạc không dây mới, ngăn để cốc góc cạnh và cửa nóc kính panorama mở rộng là những trang bị vừa được hé lộ của Tesla Cybertruck.

Tesla Cybertruck đang ngày càng đến gần khách hàng, nhưng vẫn còn rất nhiều điều về mẫu xe bán tải điện này vẫn chưa được công bố. May mắn là một video mới đã cho thấy rõ nhất từ trước tới nay về nội thất của Cybertruck.

Vẫn chưa rõ làm thế nào người quay clip này có cơ hội tiếp cận chiếc Cybertruck, nhưng có thể thấy Tesla đã thực hiện một số thay đổi đối với phần mềm của hệ thống thông tin - giải trí so với các xe khác của hãng.

Trước tiên, chúng ta thấy giao diện người dùng có các biểu tượng mới góc cạnh sắc nét và giờ đây được phân làm 2 vùng màn hình; với hiệu ứng làm mờ dần từ bên trái của màn hình, hiển thị các chức năng quan trọng của xe, sang nửa bên phải hiển thị các thông tin dẫn đường.

Những ai đã quen thuộc với các mẫu xe Tesla hiện có cũng sẽ nhận thấy khay biểu tượng đã được chuyển từ dưới lên bên trái màn hình. Tesla cũng đã cập nhật biểu hiện pin giống như trên các mẫu Model S và Model X, cũng như Model 3 phiên bản mới nâng cấp.

Nút chọn số được chuyển lên góc trên bên trái màn hình.

Clip trên không chỉ hé lộ giao diện người dùng mới trên Cybertruck, mà còn cho thấy vô lăng như hình chữ nhật, cùng với bệ sạc không dây.

Hai ngăn đựng cốc không có hình trong như thường thấy và góc cạnh. Trên nóc xe là trần kính panorama cũng như có thể được nhìn thấy trần xe bằng kính toàn cảnh rộng lớn. Trên tấm che nắng có vẻ không có gương.

Đây không phải là tin tức duy nhất liên quan đến Cybertruck mới xuất hiện. Một loạt bài đăng trên mạng xã hội gần đây cũng xuất hiện cho thấy nguyên mẫu Cybertruck tại sân bay vũ trụ, cơ sở sản xuất tên lửa StarBase của SpaceX ở Texas.

Một số ý kiến suy đoán rằng Tesla có thể đang quay một số nội dung quảng cáo cho Cybertruck tại cơ sở của SpaceX.

Theo Dân Trí

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ những trang bị nội thất khác lạ trên xe bán tải điện Tesla Cybertruck
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO