Hé lộ đội hình trong mơ của Man Utd ở mùa giải tới

Sông Lam| 11/07/2023 13:50

Theo truyền thông Anh, Man Utd sẽ có đội hình trong mơ ở mùa giải tới khi chuẩn bị đón nhận thêm hai tân binh chất lượng đến từ giải đấu Serie A.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này, HLV Erik Ten Hag đã có được một bản hợp đồng mới, khi tiền vệ Mason Mount của Chelsea gia nhập với tổng giá trị 60 triệu bảng để tăng cường hàng tiền vệ của mình.

Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn muốn có thêm những bản hợp đồng chất lượng đủ sức cạnh tranh với các "ông lớn" ở Premier League cũng như Champions League mùa giải tới.

Hé lộ đội hình trong mơ của Man Utd ở mùa giải tới - 1

Mason Mount sẽ giúp Man Utd tăng cường sức tấn công ở hàng tiền vệ (Ảnh: Getty).

Đội chủ sân Old Trafford chuẩn bị đưa về thủ thành Andre Onana để thay thế cho De Gea - người đã chính thức hết hạn hợp đồng vào cuối tháng 6 vừa qua. "Quỷ đỏ" được cho là đã chốt xong thỏa thuận và chuẩn bị công bố thủ thành người Cameroon trong ít giờ tới.

HLV Ten Hag cũng đang cố gắng bổ sung một vị trí ở hàng công bằng cách chiêu mộ tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta. Man Utd hiện đã đạt được thỏa thuận miệng với tiền đạo người Đan Mạch và người hâm mộ đang mong chờ "Quỷ đỏ" công bố bản hợp đồng được kỳ vọng này trước khi có chuyến du đấu ở Mỹ vào ngày 20/7 này.

Tờ Mirror cũng đã đưa ra đội hình dự đoán của Man Utd ở mùa giải tới khi "Quỷ đỏ" chính thức có trận ra quân gặp Wolverhampton vào ngày 14/8.

Thủ môn: Andre Onana

Thủ thành người Cameroon được cho là chiếm vị trí số 1 ở khung gỗ mặc dù Dean Henderson cũng đang kỳ vọng có suất bắt chính. Lý do Onana là mẫu thủ môn chơi chân rất tốt như phong cách mà HLV Ten Hag mong muốn trong đội hình của mình.

Hậu vệ: Aaron Wan-Bissaka, Raphael Varane, Lisandro Martinez, Luke Shaw. 

HLV Ten Hag có thể chọn sử dụng các hậu vệ ở mùa giải trước tiếp tục đá chính từ mùa giải tới. Ở vị trí hậu vệ phải sẽ là Aaron Wan-Bissaka, người đá chính trước Diego Dalot sau màn trình diễn xuất sắc ở mùa giải trước.

Trong khi đó cặp trung vệ sẽ là Raphael Varane và Lisandro Martinez, với Victor Lindelof và Harry Maguire dự phòng trong trường hợp trung vệ người Anh không ra đi, trong khi hậu vệ trái Luke Shaw đảm nhiệm ở cánh trái.

Tiền vệ: Casemiro, Bruno Fernandes, Mason Mount 

Sự xuất hiện của Mason Mount nhiều khả năng sẽ giúp Man Utd ổn định ở hàng tiền vệ thay cho Christian Eriksen, người đã sa sút phong độ vào cuối mùa giải trước. Tiền vệ người Anh sẽ đảm nhận vai trò hỗ trợ cho Bruno Fernandes.

Tiền đạo: Antony, Rasmus Hoilund, Marcus Rashford. 

Sự xuất hiện của Rasmus Hojlund sẽ giúp Man Utd hoàn thiện vị trí tiền đạo cắm, khi Cristiano Ronaldo đã rời sân Old Trafford. Điều này sẽ cho phép Marcus Rashford đảm nhận vị trí cánh trái sở trường, trong khi Antony sẽ lo cánh còn lại.

Hé lộ đội hình trong mơ của Man Utd ở mùa giải tới - 2

Đội hình dự kiến của Man Utd ở mùa giải tới (Ảnh: Mirror).

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ đội hình trong mơ của Man Utd ở mùa giải tới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO