Hé lộ dàn khách mời tham dự hôn lễ của Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân

15/11/2023 10:35

Đây hứa hẹn sẽ là 'siêu đám cưới' đáng mong chờ của showbiz Việt vào cuối năm 2023.

Sau nhiều năm hẹn hò, sáng 14/11 trên Facebook Diễm My 9X đăng tải bức ảnh cưới cùng bạn trai là doanh nhân Vinh Nguyễn. Trong bài viết, nữ diễn viên hé lộ sẽ tổ chức đám cưới vào 21/12 tới đây.

01.jpg
Diễm My 9X xác nhận tổ chức đám cưới với doanh nhân Vinh Nguyễn vào 21/12 tới.

Ngay lúc này, bên cạnh những thông tin về hôn lễ, dàn khách mời tham dự cũng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Diễm My 9X đã hoạt động nghệ thuật hơn 1 thập kỉ, thế nên nhiều người dự đoán đám cưới của cặp đôi sẽ quy tụ dàn sao Việt cực khủng đổ bộ.

Đứng đầu trong danh sách phải kể đến chính là hội chị em bén duyên từ một chương trình truyền hình thực tế gồm: Hoa hậu Đoàn Thiên Ân, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Linh Ngọc Đàm, Mai Âm Nhạc Nhã Phương, Trang Hý và Thùy Anh. Sau khi chương trình kết thúc, hội bạn vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và thường xuyên tụ họp ngoài đời.

02.jpg
03.jpg
Dàn mỹ nhân đình đám hứa hẹn "quậy đục nước" tại đám cưới của Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân.
04.jpg
Từng có thời gian tham gia cùng 1 dự án phim điện ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc - Nhã Phương sẽ tham gia lễ cưới của Diễm My 9X.
05.jpg
Ái Phương hào hứng vì sắp trở thành phù dâu cho Diễm My 9X.

Tiếp đến là Diệu Nhi - Anh Tú. Được biết, Diệu Nhi và Diễm My 9X từng phối hợp ăn ý, tham gia đóng chung phim điện ảnh Gái Già Lắm Chiêu vào năm 2016. Tại đám cưới của Diệu Nhi vào tháng 10/2022, không chỉ góp mặt để chung vui mà nữ diễn viên còn làm phù dâu xinh đẹp. Gần đây nhất, Diễm My 9X cũng vừa tham gia lễ cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka, thế nên nhiều khả năng cặp đôi cũng sẽ dự đám cưới của Diễm My 9X.

06.jpg
Puka - Gin Tuấn Kiệt sẽ góp mặt để chung vui cùng Diễm My 9X.
07.jpg
Diệu Nhi - Anh Tú vốn là bạn bè thân thiết với Diễm My 9X suốt nhiều năm qua.

Bên cạnh đó, Diễm My 9X còn có mối quan hệ tốt với nhiều Hoa - Á hậu khác như: Hoa hậu Thuỳ Tiên, Siêu mẫu Minh Tú,... khi làm BGK tại Hoa hậu Hoà bình Việt Nam 2023.

08.jpg
09.jpg
Rất có thể, Hoa hậu Thuỳ Tiên, Siêu mẫu Minh Tú,... sẽ góp mặt trong ngày vui của Diễm My 9X.

Nói về mối quan hệ với nhà chồng tương lai, Diễm My 9X thổ lộ: "Ba mẹ anh ấy yêu thương tôi. Bây giờ, thời gian tôi ở nhà bạn trai nhiều hơn ở nhà mình. Trước giờ, cuộc sống của tôi luôn đơn chiếc vì lúc nào cũng chỉ có hai mẹ con. Sống bên gia đình bạn trai, có sự đủ đầy, tôi cảm thấy ấm áp".

10.jpg
Hiện tại, Diễm My 9X và doanh nhân Vinh Nguyễn đang tất bật chuẩn bị cho ngày trọng đại sắp tới.
Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ dàn khách mời tham dự hôn lễ của Diễm My 9X và bạn trai doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO