Hé lộ cảnh nóng dữ dội nhất trong 'Chúng ta của 8 năm sau'

17/12/2023 16:06

Trong 'Chúng ta của 8 năm sau' tập chưa phát sóng, Nguyệt (Quỳnh Kool) sốc nặng khi thấy Tùng (B Trần) đang ôm hôn Anh Thu (Cù Thị Trà) trong bếp.

TrongChúng ta của 8 năm sau, Tùng được xây dựng như một nhân vật đào hoa, lăng nhăng. Trích đoạn cảnh phim chưa lên sóng cho thấy sau này Tùng và Anh Thu tiếp tục đi quá giới hạn, thậm chí còn định quan hệ ngay trong nhà Nguyệt. Chính Nguyệt đã gọi điện cho mẹ Tùng để chứng kiến cảnh này.

Hé lộ cảnh nóng dữ dội nhất trong Chúng ta của 8 năm sau-1
Cảnh nóng trong phim.

Trong phim, lần đầu Quỳnh Kool đóng cặp với B Trần. Những tập đầu của phần 2 lên sóng cho thấy hai diễn viên phối hợp ăn ý, thể hiện cuộc hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người mơ ước. Tuy nhiên, với bản tính của Tùng cùng sự xuất hiện của cô hàng xóm và cũng là tình cũ Anh Thư, khán giả dự đoán không sớm thì muộn anh chàng sẽ đi quá giới hạn.

Hé lộ cảnh nóng dữ dội nhất trong Chúng ta của 8 năm sau-2
Tạo hình của Quỳnh Kool và B Trần trong vai Tùng và Nguyệt khi trưởng thành. 

Chia sẻ trên VTV mới đây, B Trần nói đóng vai Tùng là bước trở lại khó khăn với anh vì khá lâu không đóng phim. Cùng với đó nam diễn viên vào vai Tùng lúc trưởng thành trong khi tính cách nhân vật đã được hoàn thiện và định hình sẵn từ giai đoạn nhân vật còn trẻ do Trần Nghĩa đóng. Vì thế B Trần phải dựa theo tính cách vai Tùng thời trẻ rồi biến hóa thành nhân vật khi trưởng thành.

"Đây là phim truyền hình dài đầu tiên tôi làm thể hiện tình cảm và có rất nhiều thứ mới mẻ với bản thân mình, từ cách diễn và nhiều tình tiết gay cấn, cảnh hơi nhạy cảm một chút nên khó khăn rất nhiều", B Trần chia sẻ.

Hé lộ cảnh nóng dữ dội nhất trong Chúng ta của 8 năm sau-3
Hai diễn viên tại họp báo ra mắt phim 'Chúng ta của 8 năm sau'.

Còn Quỳnh Kool tâm sự: "Có lẽ áp lực lớn nhất với Quỳnh ở thời điểm hiện tại là vừa phải làm me, làm vợ mà hai thiên chức này Quỳnh chưa được trải nghiệm ngoài đời".

Trước khi nhận vai Nguyệt, Quỳnh Kool cho biết đã phải xem và tìm hiểu nhiều phim về gia đình, về hôn nhân. Về cách dạy con thì nữ diễn viên sinh năm 1995 đã có chút kinh nghiệm từ khi đóng vai Hạnh trong Đừng làm mẹ cáu. Quỳnh Kool nói vào vai một người vợ, người mẹ nên cô phải trau dồi nhiều kiến thức để đem đến sự chân thật nhất cho nhân vật.

Theo VietNamNet

Bài liên quan
Nổi bật Việt Báo
Đừng bỏ lỡ
Hé lộ cảnh nóng dữ dội nhất trong 'Chúng ta của 8 năm sau'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO