Hậu vệ Trần Thị Duyên cố gắng theo kịp đàn chị tại tuyển nữ Việt Nam

HOÀNG HUÊ| 25/08/2023 23:00

Sau khoảng thời gian vắng bóng, hậu vệ Trần Thị Duyên bày tỏ niềm hạnh phúc khi được tập trung trở lại cùng đội tuyển nữ Việt Nam, chuẩn bị cho ASIAD 19.

Hậu vệ Trần Thị Duyên cố gắng theo kịp đàn chị tại tuyển nữ Việt Nam
Hậu vệ Trần Thị Duyên là một trong những gương mặt trẻ được huấn luyện viên Mai Đức Chung triệu tập, chuẩn bị cho ASIAD 19. Ảnh: VFF

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có 4 ngày tập huấn tại Hải Phòng để chuẩn bị cho ASIAD 19 diễn ra vào tháng 9 tới đây tại Hàng Châu (Trung Quốc).

Chia sẻ về quá trình tập luyện vừa qua, tiền vệ Nguyễn Thị Bích Thuỳ nói: “Thời tiết và sân bãi tại Hải Phòng rất tốt. Chúng tôi đã bước vào giai đoạn tập nâng cao thể lực để chuẩn bị cho các trận đấu tập sắp tới.

Bản thân tôi đang dần lấy lại thể lực. Trước mắt, chúng tôi được ban huấn luyện hướng dẫn củng cố chiến thuật, khả năng dứt điểm, đội hình. Toàn đội sẽ quyết tâm và thi đấu thật tốt ở ASIAD 19”.

Tiền vệ của đội tuyển nữ Việt Nam chia sẻ thêm, rằng sau khi trở về từ vòng chung kết bóng đá nữ thế giới 2023, toàn đội đã học hỏi rất nhiều từ các đối thủ trên thế giới và trau dồi kinh nghiệm, hướng đến với ASIAD với phong độ tốt nhất.

"Sau khi trải qua kinh nghiệm tại giải đấu lớn như vòng chung kết bóng đá thế giới, chiến thuật của huấn luyện viên đề ra được yêu cầu cao hơn. Chúng tôi phải cố gắng nhiều hơn”, Thuỳ nói thêm.

Tiền vệ Bích Thuỳ của đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF
Tiền vệ Bích Thuỳ của đội tuyển nữ Việt Nam. Ảnh: VFF

Bên cạnh các cầu thủ đã có nhiều kinh nghiệm, ở đợt tập trung lần này, huấn luyện viên Mai Đức Chung cũng triệu tập nhiều vận động viên trẻ.

Trở lại đội tuyển sau thời gian tạm nghỉ vì chấn thương gối, hậu vệ Trần Thị Duyên chia sẻ: “Được tập trung lại đội tuyển thì tôi rất vui và phấn khởi. Rất lâu rồi tôi mới quay lại. Tôi sẽ cố gắng trong các buổi tập và cố theo kịp các chị, hoàn thành giáo án của ban huấn luyện.

Tôi thấy không khí tập luyện của đội rất tích cực. Các cầu thủ trẻ được tập trung lên tuyển đều hăng say".

Buổi tập ngày 25.8 diễn ra trong khoảng 2 tiếng. Không khí toàn đội đều thoải mái. Ban huấn luyện cùng các cầu thủ đội tuyển nữ Việt Nam đang quyết tâm, hướng tới giải đấu lớn diễn ra vào tháng 9 tới.

    Bài liên quan
    • Tuyển thủ Trần Thị Duyên: "Tôi từng có ý định giải nghệ"
      Nữ hậu vệ Trần Thị Duyên từng có ý định nghỉ đá bóng khi gặp chấn thương nặng thời điểm cuối năm 2019. Song, vượt qua mọi khó khăn và sự nỗ lực của bản thân, "hot-girl" của bóng đá nữ Việt Nam đã trở lại sân cỏ sau 9 tháng vắng bóng.
    Nổi bật Việt Báo
    Đừng bỏ lỡ
    Hậu vệ Trần Thị Duyên cố gắng theo kịp đàn chị tại tuyển nữ Việt Nam
    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO